Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tomasz Kuszczak trải lòng về lý do chia tay Man Utd

Thứ Năm 23/02/2012 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chính thức gia nhập Watford theo dang hợp đồng cho mượn từ Man Utd, thủ môn "siêu dự bị" Tomasz Kuszczak vừa lên tiếng trải lòng về quyết định chia tay đội chủ sân Old Trafford.

"Thú thực, tôi không hài lòng với vị trí tại Man Utd. Không được ra sân thường xuyên khiến cơ hội tham dự VCK EURO 2012 của tôi bị đe dọa nghiêm trọng. Vì thế, tôi phải ra đi để chứng minh với HLV (ĐTQG Ba Lan) rằng tôi rất sẵn sàng cống hiến và khát khao chiến thắng"

, tờ Daily Mail dẫn lời phát biểu của Tomasz Kuszczak trong bản tin sáng nay.

Kuszczak trải lòng về quyết định sang Watford 

"Tôi rất nhớ cảm giác được khoác áo ra sân thi đấu. Cảm giác ấy thật tuyệt vời và khó tả với một người đam mê bóng đá như tôi. Tôi đến với môn "thể thao vua" bằng tình yêu chứ không đơn thuần coi bóng đá như một nghề nghiệp. Đó là lý do tôi có mặt tại đây - Watford - đội bóng mới của tôi".

"Tôi đến với Watford một cách chân thành. Tôi không câu nệ chuyện đội bóng đang chơi tại Championship (sân sau của Premier League và tất nhiên kém danh giá - PV). Tôi yêu mọi thứ nơi đây và sẽ cố gắng hết mình phục vụ cho đội bóng".

Được biết, ban lãnh đạo Man Utd và Watford vừa hoàn tất thủ tục chuyển nhượng Kusczak đến với sân Vicarage Road vào ngày hôm qua. Theo dự kiến, chiều ngày 22/2 (giờ địa phương), thủ thành người Ba Lan chính thức khoác tấm áo số 35 của đội bóng đang chơi tại giải Hạng nhất.

  • Văn Biển

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X