Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Với Ronaldo, MU có thể thay đổi mọi thứ chỉ trong một tích tắc

Thứ Tư 22/09/2021 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu thủ môn MU - Tomasz Kuszczak. Anh khẳng định tiền đạo Ronaldo có thể xoay chuyển cục diện trận đấu ở bất kỳ thời điểm nào.

Tomasz Kuszczak đánh giá cao Ronaldo


Tiền đạo Ronaldo đang duy trì phong độ cực cao trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1985 đã ghi bàn trong cả 3 trận trong màu áo Quỷ đỏ với tổng cộng 4 pha lập công. Thật khó để ngăn cản CR7 tỏa sáng ở thời điểm hiện tại.
Tomasz Kuszczak nói về Ronaldo

Tomasz Kuszczak nói về Ronaldo


Những đóng góp của Ronaldo đang giúp MU có 13 điểm sau 5 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, bằng số điểm với Chelsea và Liverpool. Trong một phát biểu mới đây, cựu thủ môn MU - Tomasz Kuszczak đánh giá rất cao tài năng của ngôi sao 36 tuổi. Anh nói:

Tôi rất vui khi MU đưa Ronaldo trở lại Old Trafford, đó là một bản hợp đồng tuyệt vời. Mọi người ở MU đều phấn khích với bản hợp đồng này, số lượng áo đấu bán ra cũng cho thấy sức hút của cậu ấy lớn như thế nào. Ronaldo là mẫu cầu thủ mà Quỷ đỏ đang rất cần, đặc biệt kể từ sau triều đại HLV Sir Alex Ferguson”.

“MU đã chơi tốt dần lên dưới thời Solskjaer, và với Ronaldo, họ có thể tiến gần hơn đến những danh hiệu. CR7 luôn thi đấu xuất sắc bất kể ở Premier League, La Liga hay Serie A. Ronaldo là mẫu cầu thủ có thể thay đổi mọi thứ ở bất kỳ thời điểm nào của trận đấu”.

“Cậu ấy khiến sức hút của Ngoại hạng Anh còn lớn hơn nữa, mỗi trận đấu của MU bây giờ sẽ có thêm rất nhiều người theo dõi. Tôi hy vọng họ sẽ có danh hiệu ở mùa giải năm nay”.

Cũng theo Tomasz Kuszczak, ngoài số lượng những bàn thắng khủng khiếp, Ronaldo còn giúp những cầu thủ trẻ của MU như Marcus Rashford, Jadon Sancho hay Mason Greenwood tiến bộ hơn.
Salah sẽ ghi nhiều bàn hơn Ronaldo ở Ngoại hạng AnhSalah sẽ ghi nhiều bàn hơn Ronaldo ở Ngoại hạng Anh
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Ray Parlour. Ông đánh giá cao sự ổn định của Mohamed Salah so với khả năng ghi bàn của Cristiano Ronaldo.
Vượt Messi, Ronaldo trở thành cầu thủ bóng đá kiếm tiền tốt nhất mùa nàyVượt Messi, Ronaldo trở thành cầu thủ bóng đá kiếm tiền tốt nhất mùa này
Cristiano Ronaldo đã vượt qua Lionel Messi để trở thành cầu thủ kiếm tiền nhiều nhất ở mùa giải 2021/22 theo thống kê từ tạp chí Forbes.
Scholes: Ronaldo trên một đẳng cấp so với CantonaScholes: Ronaldo trên một đẳng cấp so với Cantona
Paul Scholes khẳng định Cristiano Ronaldo vẫn luôn ở trên một đẳng cấp so với huyền thoại vĩ đại khác tại Old Trafford là Eric Cantona.
Ferdinand xin lỗi Solskjaer vì lỡ nói Ronaldo muốn làm HLVFerdinand xin lỗi Solskjaer vì lỡ nói Ronaldo muốn làm HLV
Tỏ ý không hài lòng khi chứng kiến Cristiano Ronaldo đứng ngang hàng với HLV Solskjaer, huyền thoại Rio Ferdinand mới đây đã lên tiếng giảng hòa.
Trọng tài nhận sai, xác định Ronaldo không ăn vạTrọng tài nhận sai, xác định Ronaldo không ăn vạ
Không được trọng tài Martin Atkinson cho hưởng phạt đền trong trận gặp West Ham, Cristiano Ronaldo liên tục tỏ ra không hài lòng và mới đây, Premier League đã...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X