Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tomas Rosicky lên tiếng bảo vệ Mesut Ozil

Chủ Nhật 23/09/2018 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tomas Rosicky nói về phong độ của Mesut Ozil, cựu sao Arsenal khẳng định tiền vệ người Đức vẫn đang làm việc rất chăm chỉ.

Rosicky bênh vực Ozil


Trong thời gian gần đây, tiền vệ Meust Ozil phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Ngôi sao người Đức được tăng lương lên 350.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, nhưng lại chơi không đúng như kỳ vọng. Từ cuối mùa giải trước đến đầu mùa giải này, anh chơi rất mờ nhạt.
Tomas Rosicky nói về phong độ của Mesut Ozil hình ảnh

Mesut Ozil bị chỉ trích rất nhiều trong thời gian gần đây


Dưới thời HLV Unai Emery, Ozil chơi tệ hại ở 4 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Cựu sao Real không ghi bàn cũng không kiến tạo, anh thường xuyên bị thay ra giữa chừng, thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu ở trận gặp West Ham.

2 trận gần đây, Ozil đã chơi tốt hơn, cầu thủ 30 tuổi ghi bàn trước Newcastle và Vorskla. Dù liên tiếp lập công song áp lực lên vai tiền vệ sinh năm 1988 vẫn là rất lớn. Thậm chí Charlie Nicholas nói về Ozil, người cũ của Arsenal tin rằng Pháo thủ có thể bán tiền vệ người Đức vào tháng 1 năm 2019 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Trước những áp lực mà cầu thủ người Đức gặp phải, Tomas Rosicky nói về phong độ của Mesut Ozil, cựu sao Arsenal khẳng định tiền vệ người Đức vẫn đang làm việc rất chăm chỉ.

“Tôi biết Ozil rất tốt. Tôi đã chơi cùng cậu ấy trong rất nhiều trận đấu. Nếu bạn nhìn vào những số liệu thống kê bạn sẽ thấy rằng cậu ấy luôn làm việc rất chăm chỉ, Ozil không phải là người lười biếng. Cậu ấy không tranh chấp tốt, nhưng bù lại cậu ấy có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt”.
Rosicky benh vuc Ozil

Rosicky bênh vực Ozil


“Ozil không cần di chuyển quá nhiều nhưng cậu ấy vẫn có thể mang lại hiệu quả cho đội bóng. Tôi không biết mùa giải này Ozil tập luyện như thế nào, vì tôi không chơi bên cạnh hay nằm trong BHL của Arsenal. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng cậu ấy vẫn rất tích cực trên sân tập”.

“Arsenal có một HLV mới, tất cả cầu thủ đều cần thời gian để thích ứng với triết lý của HLV mới và Ozil không nằm ngoài quy luật đó. Tôi tin cậu ấy sẽ chơi tốt hơn trong những trận đấu tới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X