Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao ‘sống lâu lên lão làng’ chuẩn bị rời Chelsea

Thứ Sáu 28/06/2019 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tomas Kalas chuẩn bị kết thúc quãng thời gian gần một thập kỷ gắn bó với Chelsea thông qua một bản hợp đồng gia nhập Bristol City.

Sau 9 năm gắn bó, Tomas Kalas sắp nói lời chia tay Chelsea để chuyển sang chơi cho Bristol City ở giải hạng Nhất Anh.

Sau những tiềm năng được bộc lộ ở CLB quê hương Sigma Olomouc, hậu vệ Kalas được Chelsea mang về năm 2010 khi mới 17 tuổi. Nhưng suốt 9 năm qua, thật khó tin là cầu thủ người CH Séc chỉ có vỏn vẹn 4 lần ra sân trên mọi đấu trường cho The Blues.

Sau 9 năm, Tomas Kalas chuẩn bị rời Chelsea hình ảnh

Sau 9 năm, Tomas Kalas chuẩn bị rời Chelsea


Màn ra mắt Chelsea của Kalas tới cuối mùa 2013/14 dưới thời Jose Mourinho. Nhưng đó lại là kỷ niệm đáng nhớ với hậu vệ này khi họ thắng Liverpool 2-0, nơi đội trưởng Steven Gerrard của đối thủ có pha trượt chân đáng tiếc, khởi đầu cho sự hụt hơi trong cuộc đua vô địch với Man City.

Trên đội 1 của Chelsea, Kalas thuộc hàng gắn bó lâu nhất. Nhưng thực tế, đóng góp của cựu binh 26 tuổi này cho đội chủ sân Stamford Bridge gần như là con số 0. 9 năm qua, Kalas lần lượt được được đem cho mượn ở Sigma Olomouc, Vitesse (Hà Lan), Koln (Đức), Middlesbrough, Fulham và mới nhất là Bristol City.

Ngay cả khi chơi ấn tượng ở giải hạng Nhất mùa trước và Chelsea bị cấm chuyển nhượng 2 kỳ tới, Kalas vẫn không được CLB chủ quản tin dùng. Bristol City ngỏ ý muốn mua cầu thủ có thể đá cả trung vệ lẫn hậu vệ phải và muốn chi số tiền 5,5 triệu bảng để sở hữu anh.

Nếu điều này thành hiện thực, Kalas sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử đội bóng có biệt danh The Robins. Tại đây, anh cũng sẽ nhận mức lương cao nhất của Bristol City. Tất cả cho thấy sự yêu mến tài năng Kalas của những người đứng đầu sân Ashton Gate và cả tham vọng giành vé lên Premier League của họ.
 
Trên trường quốc tế, Kalas từng có 19 lần khoác áo ĐT CH Séc, ghi được 2 bàn.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X