Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư việc công ty mẹ FSG sắp bán Liverpool

Thứ Sáu 31/05/2019 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fenway Sports Group (FSG) - công ty mẹ không có ý định bán Liverpool. Chủ tịch đội bóng thành phố Cảng, Tom Werner mới lên tiếng cam kết như vậy.

Chủ tịch của Liverpool, Tom Werner đã khẳng định rằng chủ sở hữu của CLB, tập đoàn Fenway Sports Group không có ý định bán đội bóng đã vào chung kết Champions League.

Liverpool trên đà thành công


Liverpool đang có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên dưới triều đại của Jurgen Klopp khi họ đối đầu với Tottenham vào đêm thứ 7 tới tại Madrid. Làm nên cuộc ngược dòng ngoạn mục trước Barcelona ở bán kết (đi tiếp sau khi thua 3-0 ở lượt đi), Lữ đoàn đỏ đã lọt vào chung kết Champions League mùa thứ 2 liên tiếp.

FSG - công ty mẹ không có ý định bán Liverpool hình ảnh
Liverpool lọt vào tới chung kết Champions League

Đã có những thông tin rằng Klopp đã có liên hệ với Juventus. Tuy nhiên, chính ông đã bác bỏ những tin đồn này.

Giới chủ không có ý định bán


Chủ tịch Tom Werner cũng từ chối những đề nghị để Klopp ra đi. Mới đây, người đứng đầu CLB cũng khẳng định mối quan hệ hợp tác đang phát triển giữa công ty mẹ FSG và nhà cầm quân người Đức sẽ tiếp tục trong nhiều năm tới.

Klopp bác tin chuẩn bị chia tay Liverpool vì Juventus
HLV Jurgen Klopp lên tiếng một mực phủ nhận tin đồn sẽ rời Liverpool để đến với Juventus dẫn dắt bắt đầu từ mùa hè 2019 này.

“Chúng tôi không thực sự muốn thảo luận công khai về tương lai của Klopp, đặc biệt là khi đã rất gần với trận chung kết Champions League”, Werner nói với Liverpool Echo. “Nhưng mọi người đều biết chúng tôi đang nghĩ gì.”

“Chúng tôi đã gia hạn hợp đồng của Klopp một lần. Tất cả những gì tôi có thể nói là mấu chốt nằm ở ông ấy muốn ở lại đây bao lâu. Chúng tôi tin rằng ông ấy có sự cam kết với Liverpool. Triết lý của chúng tôi bắt nguồn từ niềm tin rằng khi có một bầu không khí đoàn kết, những điều tuyệt vời có thể xảy ra.”

cac sep Liverpool

Werner (thứ 2 từ trái sang) khẳng định công ty mẹ không có ý định bán Liverpool


“Rõ ràng, nó bắt đầu với Klopp cùng khả năng lãnh đạo xuất sắc của ông ấy. Điều đó rất quan trọng đối với mọi thứ mà chúng tôi đã đạt được trong năm nay.”

Về thông tin FSG đang tìm kiếm người mua Liverpool, Werner nói thêm: “Mỗi khi có những tin đồn này, chúng tôi sẽ phủ nhận ngay. Tôi hy vọng mọi người hiểu rằng chúng tôi đang tập trung vào việc tiếp tục phát triển CLB.”

“Chúng tôi không có ý định bán. Chúng tôi đã đạt đến một vị trí mà tôi nghĩ rằng CLB đang trong trạng thái tốt nhất sau một thời gian rất dài. Chúng tôi luôn nói rằng mong muốn của chúng tôi là giành được các danh hiệu và chúng tôi rất khao khát được chạm vào chiếc cúp tại Madrid.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X