Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Liverpool không muốn Premier League giống như Serie A’

Thứ Ba 06/08/2019 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Liverpool, Tom Werner luôn mong muốn sự cạnh tranh tại Premier League, trái với Serie A nơi Juventus liên tiếp vô địch.

Chủ tịch của Liverpool, Tom Werner đã chứng kiến Liverpool không thể lên ngôi tại Premier League mùa 2018/19 nhưng kiên quyết rằng không muốn góp mặt ở một giải đấu như Serie A nơi Juventus đăng quang mọi năm.

Mùa trước, Liverpool giành tới 97 điểm tại Premier League, một kỷ lục của họ tại giải đấu. Tuy nhiên, The Kop vẫn chỉ có vị trí thứ 2 khi kém Manchester City 1 điểm.

‘Liverpool không muốn Premier League giống như Serie A’ hình ảnh
Liverpool không thể vô địch Premier League mùa trước dù giành 97 điểm

Đã 29 năm trôi qua kể từ lần gần nhất Liverpool vô địch hạng đấu cao nhất nước Anh. Chủ tịch Werner khẳng định sẽ không có sự buông xuôi từ đội chủ sân Anfield trong cuộc đua này và mong muốn sẽ có thêm nhiều danh hiệu lớn xuất hiện trong mùa 2019/20.

“Tôi nghĩ người hâm mộ của Liverpool giống như các cầu thủ, HLV trưởng và những lãnh đạo như chúng tôi, muốn giành được mọi thứ cao quý nhất”, Werner nói với phóng viên. “Tất nhiên, chức vô địch là một tham vọng lớn. Nhưng tôi nghĩ mùa giải trước đã dạy chúng tôi cần tập trung vào các chiến thắng tiếp theo và khát vọng chiến thắng trước khi xem điều gì xảy ra.”

“Có rất nhiều thứ để cạnh tranh cho mùa giải này nhờ thành công của Liverpool tại Champions League. Siêu cúp, Club World Cup, các cúp quốc nội, Champions League và vẫn sẽ là Premier League. Người hâm mộ đều tin tưởng chúng tôi đủ khả năng để giành chức vô địch. Tôi nghĩ điều đó thật tuyệt.”

Sếp lớn sân Anfield nói thêm: “Liverpool mùa trước luôn là đội bóng ổn định. Nhưng chúng ta phải khen Man City. Họ đã chơi thứ bóng đá hoàn hảo ở Premier League trong 4 tháng cuối mùa giải trước. Họ đã không để mất dù chỉ một điểm sau tháng 1.”

“Man City là một đội bóng tuyệt vời và vẫn là một thách thức lớn đối với chúng tôi. Tôi nghĩ mùa giải trước là rất tích cực cho bóng đá. Điều quan trọng đối với Premier League là sự cạnh tranh, chúng tôi không muốn một giải đấu như Serie A nơi Juventus giành chức vô địch mỗi năm mà không có bất kỳ sự cạnh tranh nào.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X