Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Tom Ince trên đường trở lại Liverpool

Thứ Bảy 05/01/2013 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Liverpool chuẩn bị chào đón sự trở lại của tài năng trẻ Tom Ince, sau khi The Kop gần như đã có được sự đồng ý từ phía Blackpool.

Theo thông tin được tiết lộ, Liverpool sẽ phải trả cho Blackpool một khoản phí trong khoảng 5-6 triệu bảng để có được sự phục vụ của Tom Ince. Mức giá này đã được giảm đi đáng kể thông qua quá trình đàm phán, khi trước đó, BLĐ Blackpool khăng khăng đòi phía The Kop đáp ứng con số gần 10 triệu bảng.



Tom Ince sẽ khoác áo Man Utd như người cha Paul Ince?
Tom Ince chuẩn bị quay lại Anfield

Tom Ince chính là sản phẩm từ lò đào tạo của Liverpool. Thế nhưng, The Kop dường như đã mất kiên nhẫn với anh và quyết định đẩy ngôi sao trẻ này sang Blackpool vào mùa giải 2011/12 với giá 250.000 bảng. Tuy nhiên, Tom Ince đã chứng minh quyết định đó của BLĐ The Kop là hoàn toàn sai lầm bằng màn trình diễn xuất sắc trên sân cỏ. Mùa giải năm ngoái, Tom Ince thi đấu 36 trận cho Blackpool và ghi được 7 bàn thắng. Championship 2012/13, anh còn thể hiện màn trình diễn chói sang hơn nhiều khi đá chính 23/26 trận cho Blackpool và ghi được 13 bàn thắng. Tom Ince được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ tốc độ, cái chân trái khéo léo và khả năng dứt điểm khá tốt.


Có được Tom Ince, xem như HLV Brendan Rodgers đã có thể phần nào yên tâm với vị trí tiền vệ cánh. Nhất là trong bối cảnh Downing thi đấu phập phù, còn Jose Enrique sau khi dính chấn thương khá nặng sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 6 tuần. HLV Brendan Rodgers đang khá thành công với chính sách sử dụng các ngôi sao trẻ, tiêu biểu như Suso hay Sterling. Và biết đâu, khi trở lại Anfield, dưới bàn tay dìu dắt của HLV Rodgers, Tom Ince sẽ sớm trở thành ngôi sao lớn tại Anh.

Trước đó, để có được chữ kí của Tom Ince, Liverpool đã phải cạnh tranh rất quyết liệt với Man Utd. Tuy nhiên, thật may mắn cho The Kop khi họ nhận được sự ủng hộ từ Paul Ince, cha đẻ của Tom Ince. Paul Ince đã khuyên cậu con trai của mình trở lại Liverpool, mặc dù chính ông là một trong những ngôi sao thi đấu khá thành công tại Man Utd trong giai đoạn từ 1989-1995.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X