Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tom Heaton và màn ra mắt hoàn hảo trước Derby County

Chủ Nhật 18/07/2021 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Tom Heaton đã có màn ra mắt MU ở trận giao hữu với Derby County, ngôi sao 35 tuổi đã có màn trình diễn xuất sắc.

Tom Heaton tỏa sáng trước Derby County


Thủ môn Derby County là một trong những tân binh của MU ở Hè 2021, ngôi sao sinh năm 1986 cập bến Quỷ đỏ theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong khoảng một tháng qua, cầu thủ người Anh đã tích cực tập luyện cùng dàn sao của Man đỏ.
Tom Heaton liên tiếp có những tình huống cản phá xuất sắc

Tom Heaton liên tiếp có những tình huống cản phá xuất sắc trước Derby


Cách đây ít giờ, MU vừa có trận giao hữu với Derby County. HLV Solskjaer đã trao cơ hội bắt chính cho Tom Heaton, ngay ở trận ra mắt Man đỏ cầu thủ này đã chơi xuất sắc. Ngôi sao 35 tuổi đã có rất nhiều những tình huống ra vào và cản phá xuất sắc.

Phút 10, từ quả tạt bóng vào vòng cấm, Baldock trong tư thế không bị ai kèm đã thực hiện cú đánh đầu đập đất khá khó chịu, song thủ môn Tom Heaton đã bay người cản phá xuất sắc. Tới phút 38, từ quả phạt góc, Lawrence đánh đầu chuyền bóng để Jagielka thực hiện cú giật gót ở cự ly chỉ vào khoảng 3m, nhưng Heaton tiếp tục phản xạ xuất thần.

Chính sự xuất sắc của cầu thủ 35 tuổi là một trong những lý do giúp MU dẫn trước Derby County với tỷ số 1-0 sau 45 phút. Sang hiệp thi đấu thứ 2, Heaton phải nhường vị trí cho Grant. Sau trận đấu, HLV Solskjaer đã khen ngợi tân binh của Man đỏ, ông nói:

“Tôi phải dành cho Heaton những lời khen, cậu ấy đã có một hiệp 1 xuất sắc. Cậu ấy làm rất tốt nhiệm vụ chỉ huy hàng thủ, cậu ấy cũng có 2 pha cản phá xuất sắc”.

Heaton không quá xa lạ với NHM Quỷ đỏ. Thủ môn này từng trải qua quãng thời gian thi đấu cho nửa đỏ thành Manchester từ năm 2004 tới 2010. Heaton từng được lên đội một từ năm 2005 nhưng không ra sân lần nào, sau đó anh phải đầu quân cho Cardiff City vào năm 2010. 

Video pha cản phá ấn tượng của Heaton trước Derby


video
HLV Solskjaer CHÍNH THỨC lên tiếng về tương lai Jesse LingardHLV Solskjaer CHÍNH THỨC lên tiếng về tương lai Jesse Lingard
Sau chiến thắng 2-1 của MU trước Derby County, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về tương lai tiền vệ Jesse Lingard.
VIDEO: Chiêm ngưỡng cú đá gần như hoàn hảo của Jesse LingardVIDEO: Chiêm ngưỡng cú đá gần như hoàn hảo của Jesse Lingard
Tiền vệ Jesse Lingard vào sân trong hiệp 2 trong trận giao hữu giữa MU và Derby County, anh để lại ấn tượng với cú đá đi trúng xà ngang khung thành đội chủ nhà.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 18/7: Mục tiêu của MU tìm nhà gần Old TraffordĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 18/7: Mục tiêu của MU tìm nhà gần Old Trafford
Trippier tìm nhà ở Cheshire, Inte quan tâm tới Bellerin và Telles là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 18/7.
Bruno Fernandes xin tập nhờ ở đội bóng cũBruno Fernandes xin tập nhờ ở đội bóng cũ
Tiền vệ Bruno Fernandes đã xin tập nhờ ở đội bóng cũ Boavista để rèn thể lực chuẩn bị cho mùa giải mới 2021/22 cùng MU.
Kết quả bóng đá MU vs Derby County hôm nay 18/7: Quỷ Đỏ dạo chơiKết quả bóng đá MU vs Derby County hôm nay 18/7: Quỷ Đỏ dạo chơi
Kết quả bóng đá Manchester United vs Derby County hôm nay 18/07/2021, livescore tỉ số kqbd MU vs Derby County giao hữu câu lạc bộ tối nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X