Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của Pickford tại ĐT Anh từ chối ‘thừa nước đục thả câu’

Thứ Tư 20/03/2019 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tom Heaton nói về Jordan Pickford. Đội trưởng của Burnley tin rằng Pickford xứng đáng là thủ môn số 1 của ĐT Anh bất chấp những sai lầm tại CLB.

Tom Heaton không quan tâm đến phong độ của Jordan Pickford tại Everton. Thủ môn 32 tuổi ủng hộ đàn em tiếp tục trấn giữ khung thành ĐT Anh.

Pickford trên đà sa sút


Pickford là một trong những người hùng của ĐT Anh tại World Cup 2018. Những pha cứu thua ấn tượng của thủ môn 25 tuổi là điểm nhấn đáng kể trong thành tích lọt vào bán kết giải đấu trên đất Nga hè năm ngoái của Tam sư.

Tom Heaton nói về Jordan Pickford với sự động viên hình ảnh

Tom Heaton nói về Jordan Pickford với sự động viên


Trở về Everton, Pickford có phần sa sút và mắc nhiều sai sót không đáng có tại Premier League. Vị trí của anh không còn là bất khả xâm phạm như trước với sự cạnh tranh từ Jack Butland và cả Tom Heaton.

Nhưng Heaton không dám vượt mặt


Trở lại sau chấn thương và bỏ lỡ World Cup, Heaton bắt ngày một lên tay và hiện đã vượt qua những Nick Pope, Joe Hart để lấy lại suất bắt chính ở Burnley. Dù vậy, trong đợt tập trung này, tuyển thủ Anh không có tham vọng làm điều tương tự trước Pickford.

“Tôi nghĩ Pickford rất nổi bật khi khoác áo tuyển Anh”, Tom Heaton nói về Jordan Pickford trong một cuộc họp báo. “Màn trình diễn của cậu ấy ở một đẳng cấp cao. Không phải dễ dàng để làm điều đó. Khi lên tuyển Anh, tôi nghĩ cậu ấy đã làm nên những điều tuyệt vời.”

“Khi bạn ở đây, bạn cạnh tranh cho vị trí của mình. Mọi thành viên đều muốn ra sân nhưng quyết định thuộc về HLV trưởng. Sẽ không có vấn đề gì với điều đó.”

Suất bắt chính của ĐT Anh sẽ được quyết định khi họ tiếp đón CH Séc tới sân nhà rạng sáng 23/3 tới ở lượt trận đầu tiên vòng loại Euro 2020. 3 ngày sau, Tam sư làm khách của Montenegro cũng trong khuôn khổ giải đấu.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X