Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin buồn trước mùa giải mới

Thứ Sáu 11/08/2023 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, MU đã thông báo rằng thủ môn Tom Heaton sẽ bỏ lỡ vài tuần đầu tiên của mùa giải mới vì chấn thương trong lúc tập luyện. 

MU sẽ khởi đầu Ngoại hạng Anh 2023/24 bằng trận đấu với Wolves vào rạng sáng ngày 15/8 trên sân nhà, nhưng ngay khi mùa giải mới bắt đầu họ nhận tin buồn từ thủ môn Tom Heaton. Trên trang chủ, MU đã thông báo rằng Heaton sẽ bỏ lỡ vài tuần đầu tiên của mùa giải mới vì chấn thương bắp chân trong lúc tập luyện. 

Thủ thành sinh năm 1986 sẽ trải qua bài kiểm tra kỹ lưỡng nhằm xác định rõ mức độ chấn thương. Đây rõ ràng là thông tin tồi tệ với HLV Erik ten Hag bởi ông chỉ còn Andre Onana là lựa chọn chất lượng duy nhất trong khung gỗ.

Tom Heaton dinh chan thuong

Tom Heaton dính chấn thương

Hiện tại Dean Henderson đã trở lại sau khoảng thời gian cho mượn ở Nottingham Forest, nhưng anh đang dính chấn thương đùi và phải nghỉ thi đấu tới tháng 9. Chấn thương của Heaton cũng có thể làm mất cơ hội rời MU của Henderson trong thời gian còn lại ở Hè 2023. 

Trong số các thủ môn trẻ của MU, Nathan Bishop đã bị bán cho Sunderland tuần trước, Matej Kovar đang trên đường tới Bayer Leverkusen còn Radek Vitek ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối. Tất cả điều này sẽ buộc Ten Hag phải lựa chọn Henderson là thủ môn số 2 của đội bóng. MU trước đó quan tâm thủ môn người Nhật Bản Zion Suzuki, nhưng anh đã từ chối để chuyển đến STVV ở Giải bóng đá của Bỉ.

Heaton gia nhập danh sách các cầu thủ chấn thương tại Old Trafford, hiện bao gồm Anthony Martial, Rasmus Hojlund và Amad Diallo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X