Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Người Everton hạ quyết tâm ngáng đường vô địch của Liverpool

Chủ Nhật 03/03/2019 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tom Davies phát biểu trước trận Everton vs Liverpool. Tiền vệ 20 tuổi khẳng định Nửa xanh vùng Merseyside rất muốn lấy điểm trước kình địch ở derby tối nay.

Tom Davies tiết lộ trận derby vùng Merseyside là cơ hội để Everton chứng tỏ sự ổn định. Đội chủ sân Goodison Park không muốn đối thủ cùng thành phố đăng quang tại Premier League mùa này.

Everton đang trải qua mùa giải 2018/19 hỗn độn khi luôn trong tình trạng trận hay, trận dở. Xen giữa hai chiến thắng trước những đội thuộc nhóm nguy hiểm là Huddersfield và Cardiff City, The Toffees đã thua 3 trận liền trước Wolves, Man City và Watford. Đó là lý giải cho việc đội bóng của HLV Marco Silva chỉ có vị trí thứ 10 trên BXH Premier League tới giờ.

Tom Davies phát biểu trước trận Everton vs Liverpool hình ảnh
Tom Davies muốn cùng Everton hạ Liverpool

Ngược lại, Liverpool có nhiều tiến bộ so với mùa trước, đặc biệt là hàng thủ. Sau 28 trận đã đấu, The Kop chỉ lọt lưới 15 bàn, dẫn đầu BXH trước khi Man City hạ Bournemouth 1-0 để tạm vượt lên trước họ với 2 điểm và 1 trận nhiều hơn.

Dĩ nhiên, Liverpool đặt mục tiêu chiến thắng Everton ở derby tối nay để đòi lại vị trí dẫn đầu. Tuy nhiên, Tom Davies phát biểu trước trận Everton vs Liverpool lại hạ quyết tâm ngăn chặn điều này xảy ra.

“Đó là một trận đấu lớn”, Davies nói với tờ Goal. “Cả thành phố mong chờ nó và tôi cũng vậy. Đây là cơ hội để mọi người thấy được khả năng của bạn. Liverpool đang chơi tốt và họ cần giữ vững vị trí của mình.”

“Chúng tôi cũng muốn tiếp tục vươn lên trên BXH và cố gắng đánh bại họ. Chúng tôi muốn ngăn họ giành chức vô địch. Đó là một trận đấu đặc biệt, nơi tất cả đều dồn hết những gì tâm sức của mình. Tôi không thể chờ đợi hơn đến giờ khai cuộc.”

Nhận định Everton vs Liverpool (23h15 ngày 3/3): Đòi lại ngôi đầu
Với việc Man City đã giành chiến thắng trong trận đấu sớm, nhiệm vụ dành cho thầy trò Klopp chỉ có một. Dưới đây là những nhận định Everton vs Liverpool vòng...

Davies mới 20 tuổi nhưng đã 5 lần đeo băng đội trưởng tại Premier League. Anh vẫn đang giữ kỷ lục đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử Everton sau khi dẫn dắt đồng đội ra sân ở màn so tài tại Carabao Cup với Rotherham hồi đầu mùa giải.

Dù vẫn chưa có vị trí chính thức tại Everton, Davies khẳng định muốn ở lại CLB thời niên thiếu cho đến hết sự nghiệp. “Dĩ nhiên”, anh nói. “Đội là đội bóng tôi yêu thích và cổ vũ từ thuở nhỏ. Không có lý do gì tôi muốn ra đi. Chắc chắn đây là nơi tôi muốn ở lại.”

“Tôi đã từng có thời gian làm đội trưởng, điều tôi đã từng ao ước. Chắc chắn tôi muốn được trở thành một lãnh đạo nhiều hơn nữa trong phòng thay đồ.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X