Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tom Cleverley háo hức chờ đón Olympic London

Thứ Ba 03/07/2012 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không thể góp mặt cùng ĐT Anh tại Euro 2012 do chấn thương, giờ đây Tom Cleverley đang tỏ ra rất háo hức với cơ hội được trao trong đội hình tuyển Vương Quốc Anh tại Olympic diễn ra ngay tại London.

Tiền vệ trẻ tài năng Tom Cleverley đã có màn trình diễn hết sức xuất sắc và đóng góp rất lớn vào những chiến thắng cho Man Utd trong giai đoạn đầu mùa giải 2011-2012. Không những vậy anh còn được đánh giá sẽ là một trong những ngôi sao trẻ sẽ tỏa sáng tại Euro 2012 trong màu áo của Tam Sư. Thế nhưng, những chấn thương dai dẳng đã ngăn cản tiền vệ 23 tuổi này không giúp cho Quỷ Đỏ có thể tiến tới chức vô địch Premier League thứ 20 đồng thời Cleverley cũng mất luôn cơ hội có thể góp mặt tại Ba Lan và Ukraine.

Tom Cleverley
Tom Cleverley được chờ đợi sẽ tỏa sáng tại Olympic London 2012.

Chính vì vậy, trong lần triệu tập vào ĐT Vương Quốc Anh lần này đi dự Olympic, Cleverley tỏ ra rất háo hức và anh cho rằng đây sẽ là "sàn diễn" để các tiền vệ trẻ như mình thể hiện :"Tôi đang rất nóng lòng chờ đợi Olympic. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho tôi để khẳng định mình sau khi không được tham dự Euro 2012 cùng ĐT Anh. Điều này làm tôi rất thất vọng." Cleverley phát biểu. "Olympic sẽ là giải đấu phù hợp với những tài năng trẻ như tôi hiện tại. Tôi cảm thấy rất phấn khích khi nghĩ về nó và muốn có được một giải đấu thành công."

Ngoài ra, tiền vệ của Man Utd nói thêm :"Sir Alex cũng cảm thấy vui mừng và sẵn sàng để tôi được tham dự Olympic, mặc dù tôi sẽ phải bỏ lỡ chuyến du đấu cùng CLB.Tôi tin rằng khi bước vào mùa giải mới, tôi sẽ thể hiện được nhiều hơn để đến đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ."

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X