Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tom Cleverley được Man Utd thưởng bản hợp đồng mới

Thứ Năm 25/10/2012 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Ban lãnh đạo Quỷ Đỏ đang chuẩn bị một bản hợp đồng mới cho tiền vệ trẻ Tom Cleverley như một phần thưởng cho sự tiến bộ của tuyển thủ người Anh trong thời gian qua.

Tom Cleverley đã chơi thật sự bùng nổ tại Man Utd ở mùa giải năm nay. Tiền vệ trẻ người Anh đã chơi rất tiến bộ dưới sự giúp đỡ của các đồng đội cũng như Sir Alex. Lối chơi chững chạc, cùng với khả năng di chuyển linh hoạt đang là chìa khóa giúp Cleverley tỏa sáng tại Old Trafford. Trong những trận đấu gần đây, Cleverley đã chơi rất tốt đặc biệt là cuộc đối đầu với Newcastle ở Premier League và tại cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước CLB Braga tại đấu trường Champions League vừa qua. Cleverley đang được xem là sự thay thế tuyệt vời cho "lão tướng" Paul Scholes ở Old Trafford, và nhìn vào những gì anh đã và đang làm được, người ta hoàn toàn có lý do để tin tưởng vào tiền vệ 23 tuổi này.

Cleverley (phải) đang bay cao cùng Man Utd
Cleverley đang có phong độ rất cao tại Man Utd.

Hiện tại, mức lương mà Cleverley nhận được là 40.000 bảng/tuần, con số có thể nói là khá thấp tại Man Utd. Và mới đây, ban lãnh đạo Quỷ Đỏ đã quyết định đưa ra một bản hợp đồng mới cho ngôi sao 23 tuổi này có giá trị tới năm 2015 với mức lương là 60,000 bảng/tuần. Đây được cho là một phần thưởng xứng đáng cho những tiến bộ mà Cleverley đạt được trong thời gian qua.

Cleverley cũng đang là một chốt chặn quan trọng tại ĐT Anh. Với tình hình chấn thương của Lampard, nhiều khả năng ngôi sao của Man Utd sẽ tiếp tục được HLV Roy Hodgson tin dùng cho vị trí tiền vệ trung tâm trong sơ đồ của Tam Sư tại những trận đấu sắp tới tại vòng loại World Cup 2014.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X