Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Tom Cleverley đánh bại Wayne Rooney trên băng ghế huấn luyện

Thứ Tư 28/08/2024 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney đã phải hứng chịu thất bại trong trận đối đầu với người đồng đội cũ Tom Cleverley trên băng ghế huấn luyện.

Tom Cleverley đánh bại Wayne Rooney trên băng ghế huấn luyện

Plymouth Argyle của Wayne Rooney đã có màn đối đầu với Watford của Tom Cleverley ở vòng 2 Carabao Cup. Ở trận đấu này, tiền đạo Mileta Rajovic của Watford đã lập cú đúp ở các phút 17 và 72 để đem về chiến thắng 2-0 xứng đáng cho Watford trên sân nhà Vicarage Road.

Rooney Cleverley
Tom Cleverley đánh bại Wayne Rooney trên băng ghế huấn luyện

Tom Cleverley, cầu thủ từng vô địch Premier League cùng Wayne Rooney ở Man United năm 2013, đã giữ được thành tích toàn thắng ở Watford mùa này. Hiện tại, Watford của Cleverley đã thắng cả 5 trận đấu, đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng của giải hạng Nhất Anh.

Trong khi đó, Plymouth Argyle của Wayne Rooney thì gặp rất nhiều khó khăn. Cho đến giờ, Plymouth mới chỉ thắng được 1 trận ở mùa giải này. Đó là chiến thắng trước đội hạng dưới Cheltenham ở vòng 1 Carabao Cup. Ở đấu trường chính là giải hạng Nhất Anh, Plymouth thua 1 và hòa 2 trận, đứng ở vị trí thứ 21 trên bảng xếp hạng.

Ở hiệp hai trận đấu vừa qua, các cổ động viên Watford hát rằng “trát sa thải đang chờ vào buổi sáng” hướng về phía Wayne Rooney. Rõ ràng huyền thoại của Man United đang đối diện với áp lực lớn tại Plymouth.

Rooney và các học trò sẽ phải đứng dậy nhanh chóng sau thất bại này khi đối đầu với Stoke City trên sân nhà Home Park vào cuối tuần. Cũng ở vòng 2 Carabao Cup, Stoke đã đánh bại Middlesbrough với tỉ số 5-0 đầy ấn tượng. Dù vậy, Stoke cũng chỉ có nhiều hơn Plymouth 1 điểm ở giải hạng Nhất Anh sau 2 trận thua liên tiếp gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X