Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tom Cleverley chưa hết sốc vì phải rời Man United

Thứ Sáu 12/09/2014 02:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cho đến lúc này, Tom Cleverley vẫn cảm thấy khá đau đớn và bất ngờ về việc anh phải gia nhập Aston Villa khi trước đó, tiền vệ 24 tuổi không hề có bất cứ thông tin nào về việc anh sẽ phải ra đi.

Dù cho không thể hiện được mình ở mùa giải trước và đợt tập huấn hè vừa qua nhưng Cleverley vẫn không cảm thấy anh sắp mất chỗ ở Man United. Cũng bởi anh vừa được gia hạn đến 2018, song song với đó là không hề xuất hiện thông tin Man United rao bán anh. Những trận đấu của mùa giải, tiền vệ này vẫn được ra sân, khiến giới điệu mộ cảm thấy chỗ đứng của Cleverley khá chắc chắn, dù lối chơi của anh thì chẳng mang lại sự chắc chắn chút nào.
 
Cleverley vẫn còn bất ngờ khi bị đẩy khỏi M.U quá chóng vánh
Cleverley vẫn còn bất ngờ khi bị đẩy khỏi M.U quá chóng vánh

Mọi thứ chỉ biến chuyển nhanh bất ngờ sau khi Angel di Maria cập bến Old Trafford. Và ở ngày cuối, khi Aston Villa ngỏ lời, Quỷ đỏ lập tức đẩy Cleverley đi theo dạng cho mượn 1 năm. Quyết định này đường đột đến nỗi như Cleverley tâm sự, anh còn không có thời gian lẫn sự chủ động để định đoạt tương lai. Cleverley nói: “Đúng là thương vụ gia nhập Aston Villa mang lợi cho tôi cũng như các bên liên quan. Song thành thực mà nói, mọi thứ diễn ra không nằm trong tầm tay của tôi. Tôi không được quyết định bất cứ điều gì khi thương vụ diễn ra quá nhanh. Đó quả thật là một ngày điên rồ. Nhưng bóng đá hiện đại là như thế, bởi các đại diện đôi khi xử lý mọi việc khiến bạn phải bất ngờ. Họ đôi khi cũng không cho thấy họ có trách nhiệm về tương lai của thân chủ mình. Tôi vẫn cảm thấy quyết định ra đi là một lựa chọn khó khăn”.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X