Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal giành lợi thế trong cuộc giải cứu tiền vệ Bayern Munich

Thứ Sáu 10/04/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Corentin Tolisso của Bayern Munich từng tiết lộ muốn đến Arsenal thi đấu trong quá khứ.
 

Nhà vô địch World Cup 2018 Corentin Tolisso đang dần đánh mất vị trí chính thức của mình tại Bayern Munich khi không thường xuyên được ra sân. Mùa giải này, anh mới chỉ ra sân 13 lần cho Hùm xám nước Đức và ghi 1 bàn thắng.


Tolisso từng muốn gia nhập Arsenal hình ảnh
MU và Arsenal đưa Tolisso vào tầm ngắm

Gần đây rộ lên thông tin 2 đội bóng nước Anh là ArsenalManchester United ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ người Pháp. Arsenal có vẻ là đội bóng đang có lợi thế khi trong quá khứ tiền vệ sinh năm 1994 từng tiết lộ Arsenal là một trong những đội bóng yêu thích của anh.

Cụ thể, hè 2017, Corentin Tolisso từng phát biểu: “Có một vài đội bóng tôi rất muốn được thi đấu trong màu áo của họ như Real Madrid, FC Barcelona tại Tây Ban Nha. Tại Anh, Arsenal là đội bóng yêu thích của tôi. Nếu có cơ hội, tôi sẽ thi đấu cho họ. Ngoại hạng Anh là giải đấu có lẽ phù hợp với tôi. Đây là giải đấu giàu sự cạnh tranh và hấp dẫn nhất thế giới.

Nhiều khả năng, vào hè này, Corentin Tolisso sẽ rời Bayern Munich nhằm cứu vãn sự nghiệp của mình. Tuyển thủ người Pháp sẽ là nhân tố mới đáng chú ý bổ sung cho tuyến tiền vệ vốn thiếu sức sống của HLV Arteta nếu đến Arsenal.




Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X