Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới Trung Quốc, Sanchez nhận mức lương kỷ lục

Chủ Nhật 27/11/2016 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo The Sun, một số đội bóng của Trung Quốc sẵn sàng trả mức lương kỷ lục để chào đón tiền đạo Alexis Sanchez.

Mùa giải này, tiền đạo Alexis Sanchez đang là một trong những ngôi sao quan trọng nhất trên hàng công Arsenal. Tuyển thủ người Chile đã ghi 8 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo thành bàn trên mọi mặt trận. Kể từ khi Sanchez tới Emirates, anh luôn là ngôi sao không thể thay thế trong đội hình của HLV Wenger. Những đóng góp của cựu sao Barca là rất đều đặn. Chỉ có điều tương lai của cầu thủ này vẫn đang là dấu hỏi lớn.
Toi Trung Quoc, tien dao Alexis Sanchez nhan muc luong ky luc hinh anh
Arsenal vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với Sanchez
Hợp đồng của tiền đạo Sanchez với Arsenal còn thời hạn đến năm 2018. Hai bên đã rất nhiều lần ngồi lại với nhau để thảo luận những điều khoản ở bản hợp đồng mới, nhưng mọi chuyện vẫn chưa được thông qua. Sanchez thì khẳng định chỉ chấp nhận gia hạn nếu nhận được mức lương tối thiểu 200.000 bảng/tuần, nhưng phía Pháo thủ không muốn đáp ứng điều đó. Họ không muốn phá vỡ mức lương trần đã được thiết lập trong những mùa giải gần đây.
Arsenal vs Bournemouth (21h15 ngày 27/11): Những giọt mồ hôi đổi lấy chiến thắng
Tháng 11 thường xuyên là nỗi ám ảnh với Arsenal của HLV Wenger và năm nay cũng không ngoại lệ. Tiếp đón Bournemouth trên sân nhà sẽ là cơ hội để dàn Pháo thủ...
Mọi chuyện đang dần trở nên căng thẳng khi những cuộc thương lượng vẫn đi vào ngõ cụt. Phía tuyển thủ người Chile vẫn giữ nguyên ý định của mình, trong khi đó Pháo thủ quyết không xuống nước. Trong một động thái mới nhất, đội chủ sân Emirates đã chuyển hướng sang tiền vệ Marco Reus của Dortmund. Arsenal chấp nhận chi ra 50 triệu bảng để có tiền vệ người Đức, và anh chính là sự thay thế xứng đáng cho vị trí của Sanchez.
Toi Trung Quoc, tien dao Alexis Sanchez nhan muc luong ky luc hinh anh 2
Sanchez sẽ hưởng lương kỷ lục nếu tới Trung Quốc
Chứng kiến việc Arsenal bất lực trong việc giữ chân Sanchez, một số đội bóng của Trung Quốc đã vào cuộc. Theo The Sun, một số đội bóng của Trung Quốc sẵn sàng trả mức lương kỷ lục để chào đón tiền đạo Alexis Sanchez. Cụ thể, nếu cập bến đất nước đông dân nhất thế giới, tuyển thủ người Chile có thể trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất giải đấu này. Chưa biết số tiền mà Sanchez được hưởng là bao nhiêu, nhưng có thể khẳng định nó lớn hơn rất nhiều so với mức 200.000 bảng/tuần mà anh đang đòi Arsenal đáp ứng.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X