Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tới Trung Quốc Alli nhận lương không tưởng

Thứ Bảy 07/01/2017 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Dele Alli của Tottenham sẽ hưởng lương cao nhất thế giới nếu đồng ý chuyển tới Trung Quốc thi đấu.

Trong những năm gần đây, tiền vệ Dele Alli nổi lên như một trong những sao trẻ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Mùa giải vừa qua, cầu thủ này đã chơi ấn tượng và được bình chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa. Tại Premier League mùa này, cầu thủ người Anh tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng. Trong trận đấu gần nhất với Chelsea, ngôi sao sinh năm 1996 đã tỏa sáng với một cú đúp giúp Spurs giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Alli đã ghi 10 bàn sau 19 lần ra sân trên mọi mặt trận. Những đóng góp của anh giúp Tottenham vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, qua đó duy trì cơ hội vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này.
Toi Trung Quoc tien ve Dele Alli nhan luong khong tuong hinh anh
Alli đang chơi cực tốt
Sự trưởng thành vượt bậc của tiền vệ Dele Alli khiến anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Cách đây không lâu phía Real Madrid đã nhắm tới cầu thủ 20 tuổi, họ coi anh là mục tiêu hàng đầu vào Hè 2017. Los Blancos có thể chi ra tới 50 triệu bảng cho thương vụ này. Sức hút từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là rất lớn và sao trẻ người Anh rất khó có thể từ chối. Nhưng trong một diễn biến mới nhất, Real Madrid đã có đối thủ nặng ký trong thương vụ này.
Tiền vệ Dele Alli: Cha bỏ rơi, mẹ nghiện rượu và hành trình ngôi sao
Trước khi “hạ sát” Chelsea, tiền vệ Dele Alli từ lâu đã là ngôi sao của Premier League. Hành trình đi lên của anh là câu chuyện đáng khâm phục.
Một số đội bóng của Trung Quốc đã nhắm tới Dele Alli, họ đang làm mọi cách để có được ngôi sao 20 tuổi. Cụ thể tờ Daily Mail đưa tin, một đại gia Trung Quốc đang lên kế hoạch chiêu mộ sao trẻ người Anh. Với một cầu thủ đang lên như Alli, danh tiếng của CLB đang thi đấu ở Chinese Super League sẽ gia tăng mạnh mẽ. Tuy vậy, để có thể thuyết phục được Alli từ bỏ Ngoại hạng Anh để sang châu Á chơi bóng không phải là một điều dễ dàng. Theo đó, đại gia Trung Quốc đã đề nghị mức lương không tưởng, lên đến 800,000 bảng/tuần.
Toi Trung Quoc tien ve Dele Alli nhan luong khong tuong hinh anh 2
Sang Trung Quốc Alli nhận lương kỷ lục
Nếu chấp nhận tới Trung Quốc thi đấu, Alli sẽ nhận số tiền gấp đôi mức lương của Oscar. Hiện tại, cựu sao M.U Carlos Tevez đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, ngôi sao người Argentina nhận 615.000 bảng/tuần. Nếu chấp nhận tới đất nước đông dân nhất châu Á thi đấu, Alli sẽ chính thức trở thành Cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X