Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tôi tới Arsenal không phải để thay thế Persie"

Thứ Sáu 24/08/2012 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính là lời khẳng định của tân binh Olivier Giroud sau khi tiền đạo người Pháp chưa thể hiện được nhiều trong hòa mở màn của Arsenal trước các cầu thủ Sunderland cuối tuần trước.

Dường như dư âm của sự thiếu vắng chân sút chủ lực mùa giải trước - Robin Van Persie vẫn chưa biến mất tại sân Emirates. Trong trận khai mạc Premier League, những tân binh trên hàng công như Lukas Podolski hay Olivier Giroud đều đã có mặt trên sân, thế nhưng việc những ngôi sao này không giúp Arsenal có được 3 điểm đã khiến cho nỗi nhớ tiền đạo người Hà Lan trong lòng những người yêu mến "Pháo Thủ" càng kéo dài. Với 8 năm cống hiến tại sân Emirates, sự ăn ý với các đồng đội rõ ràng được thể hiện trong từng bước chạy của Persie qua các trận đấu. Tuy nhiên, Giroud cùng Podolski mới chỉ gia nhập Arsenal chưa đầy 2 tháng và sẽ cần thêm thời gian để cho bộ đôi này hòa nhập hơn nữa vào lối chơi của đội bóng thành London.

Giroud
Giroud cần chứng tỏ mình hơn nữa trong màu áo Arsenal.

Trong bài phát biểu mới đây nhất, tiền đạo Olivier Giroud đã có những lời phát biểu :"Tôi tới đây để tạo ra sự khác biệt. Tôi không muốn được coi là sự thay thế cho Persie bởi vì tôi tôn trọng những gì anh ấy đã cống hiến cho Arsenal. Chúc anh ấy luôn thành công trên con đường sắp tới." ngôi sao người Pháp chia sẻ. Bản hợp đồng 13 triệu bảng này cũng  đã phần nào cho thấy được sự thích nghi nhanh với môi trường Premier League trong màu áo của Arsenal. Với thể hình lí tưởng cùng khả năng dứt điểm trong vòng cấm rất tốt, Giroud được đánh giá sẽ sớm trở thành sát thủ tại giải đấu xứ Sương mù.

Vẫn còn hơn 1 tuần nữa TTCN mới chính thức khép lại, HLV Arsene Wenger đang muốn đẩy nhanh thương vụ tiền vệ chạy cánh Jesus Navas để đề phòng Theo Walcott sẽ ra đi. Tốc độ cùng kỹ thuật của ngôi sao người TBN sẽ góp phần làm tăng sức mạnh tấn công biên của "Pháo Thủ" trong mùa giải năm nay.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X