Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Tôi thực sự rất buồn nếu Hazard rời Chelsea"

Thứ Năm 23/05/2019 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Willian cho biết sẽ rất buồn nếu phải chứng kiến người đồng đội Eden Hazard chia tay Chelsea.

 

Với việc chỉ còn một năm hợp đồng, tiền vệ Eden Hazard nhiều khả năng sẽ rời Chelsea để chuyển sang khoác áo CLB Real Madrid trong Hè này. 

Hazard được cho sẽ thông báo về tương lai trong tháng 6 tới, sau khi hoàn tất trận chung kết Europa League cùng Chelsea. Chia sẻ về việc Hazard có thể ra đi trong tương lai, tiền vệ Willian đã có những chia sẻ trên Sky Sports.

willian hazard
Willian mong muốn Hazard tiếp tục khoác áo Chelsea

Anh cho biết: "Thật khó để nói ra chuyện gì vào lúc này bởi chúng tôi không thể biết chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi chỉ có thể nói là nếu Eden ra đi, tôi thực sự sẽ rất buồn.

Willian có vẻ như rất muốn Hazard tiếp tục cống hiến cho Chelsea. Còn nhớ sau trận đấu cuối cùng của Hazard tại Stamford Bridge ở mùa giải trước, ngôi sao người Brazil cũng đã lên tiếng mong muốn người đồng đội tiếp tục ở lại. 

"Tôi rất mong Hazard tiếp tục chơi bóng cho Chelsea nhưng trong bóng đá, bạn không thể biết trước được điều gì. Tôi không thể biết về chuyện tương lai của Hazard nhưng tôi hy vọng cậu ấy ở lại.

Đó là một cầu thủ đặc biệt, một người rất quan trọng với chúng tôi. Và cũng là một trong số những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới".

HLV Sarri bất ngờ nói lời mát tai dành cho Eden Hazard
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Maurizio Sarri của Chelsea khẳng định ông vẫn sẽ tôn trọng quyết định của siêu sao Eden Hazard vào mùa hè sắp tới dù anh có...
‘Bom tấn’ nói gì về sứ mệnh tới Chelsea thay thế Hazard?
Christian Pulisic phát biểu ngày ra mắt Chelsea. Ngôi sao người Mỹ khẳng định muốn là chính mình thay vì là một người thay thế Eden Hazard tại sân Stamford...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X