Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani bày tỏ sự ngưỡng mộ với đồng hương tại MU

Thứ Hai 12/10/2020 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edinson Cavani rất hào hứng với viễn cảnh sát cánh cùng người đồng hương Uruguay, Facundo Pellistri tại Manchester United.

Chân sút 33 tuổi cho biết rất hâm mộ phong cách chơi đầy tinh quái của chàng trai này.

Cavani và Pellistri tới MU

Edinson Cavani bày tỏ sự ngưỡng mộ với đồng hương tại MU hình ảnh
Pellistri và Cavani cùng gia nhập MU hè này

Cả Edinson Cavani và Facundo Pellistri đều ký hợp đồng với Man United vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Sự góp mặt của cái tên thứ 2 bất ngờ hơn so với cựu ngôi sao của Paris Saint-German, người đã được đồn đoán vài ngày trước.

Pellistri đã được liên hệ bởi một số CLB lớn ở châu Âu, bao gồm cả hàng xóm của MU là Man City. Nhưng Quỷ đỏ đã có những đàm phán hiệu quả để mang về mũi công mới 18 tuổi này.

Chờ đợi sự hợp tác


Vẫn còn phải xem Pellistri sẽ đóng vai trò như thế nào trong mùa giải đầu tiên của mình ở MU. Anh mới chỉ lên đội 1 Penarol vào năm ngoái. Do đó, phần lớn người hâm mộ Quỷ đỏ chỉ tìm hiểu về Pellistri kể từ khi bản hợp đồng của anh được xác nhận hôm thứ 2.

Cavani toi MU
Tuyển thủ Uruguay đặt niềm tin vào đàn em đồng hương

Nhưng Cavani hiểu về sao trẻ đồng hương và cách chơi bóng kỹ thuật và tinh quái của anh. Tiền đạo sinh năm 1987 nói trên trang web chính thức của MU: “Pellistri là một chàng trai trẻ và tôi thực sự yêu cách cậu ấy chơi bóng.”

“Đó là cầu thủ bóng đá Nam Mỹ điển hình có bản chất tinh quái trong cách chơi. Như chúng tôi nói ở Uruguay, họ sẽ xem sân bóng là nơi để giải trí. Đó là một cầu thủ trẻ có nhiều điều cần học hỏi nhưng cũng có rất nhiều điều để cống hiến.”

“Cậu ấy đã cho thấy những gì có thể làm ở Penarol trong các trận đấu mình có mặt. Tôi đã thích cậu ấy từ khi ra mắt đội 1 tại Penarol, thích rất nhiều. Cậu ấy đến MU với quyết tâm học hỏi và trưởng thành nhưng cũng để đóng góp vào thành công ở đây.”

“Học cách giao tiếp với Pellistri cũng là một trải nghiệm tuyệt vời. Vì vậy, sẽ rất tốt khi gặp và đồng hành cùng cậu ấy trong chương mới này.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X