Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Tới tấp người khen kẻ chê quả bom tấn Harry Maguire của MU

Thứ Hai 05/08/2019 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh 85 triệu bảng người Anh chuẩn bị trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới sẽ là Virgil Van Dijk ở Old Trafford hay thậm chí không bằng cả… Jonny Evans?

Harry Maguire ngang tầm Virgil Van Dijk…

Các bên liên quan đều đã xác nhận, Manchester United chính thức đạt thỏa thuận với Leicester City trong thương vụ chiêu mộ Harry Maguire với giá chuyển nhượng 85 triệu bảng. Tân binh 26 tuổi người Anh đang trên đường cập bến Old Trafford cũng như trở thành hậu vệ đắt nhất thế giới.

Harry Maguire hay như Virgil Van Dijk hay không bằng Jonny Evans hình ảnh
Harry Maguire

Chính mức giá ngất ngưởng kinh hoàng đó cho một trung vệ đẳng cấp vẫn còn hạn chế như Harry Maguire đã gây nên những phản ứng trái chiều, nhất là khi anh giờ đã đắt hơn cả Virgil Van Dijk – cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại ở vị trí của mình.

Tuy nhiên, huyền thoại Graeme Souness của Liverpool vẫn bất ngờ lên tiếng bảo vệ đại kình địch MU đã có một thương vụ thành công, khẳng định Harry Maguire xứng đáng với cái giá 85 triệu bảng đó hay thậm chí có thể trở thành một Virgil Van Dijk riêng ở sân Old Trafford.

“Tôi thực sự thích Harry Maguire. Bất cứ CLB nào sở hữu cậu ấy đều sẽ cải thiện rõ rệt chất lượng phòng ngự của mình. Cậu ấy là một trung vệ tuyệt vời đang ở vào độ chín của sự nghiệp, với thể hình cao lớn lý tưởng, nền tảng tốc độ và những kỹ năng, phẩm chất hàng đầu.”

“Trước đây cũng có không ít hoài nghi dành cho Virgil Van Dijk đấy thôi, thế nhưng hãy nhìn cậu ấy và cả hàng thủ Liverpool hiện tại mà xem. Tôi tin Harry Maguire cũng như vậy và với tiềm năng của mình, cậu ấy đủ sức trở thành Virgl Van Dijk của MU.”

… hay thậm chí không bằng Jonny Evans?

Song người khen thì ắt có kẻ chê, thậm chí đối với trường hợp của Harry Maguire thì đây mới là phần quan điểm chiếm đa số. Frank Le Beouf, cựu danh thủ người Pháp từng khoác áo Chelsea, nhanh chóng lên tiếng phản bác ý kiến so sánh với Virgil Van Dijk bên trên.

MU mua Harry Maguire
Harry Maguire

“Harry Maguire chắc chắn chưa thể ngồi chung mâm với Virgil Van Dijk. Tất nhiên cậu ấy có tương lai xán lạn nhưng ngay lúc này vẫn không đạt ở đẳng cấp hàng đầu trong nhóm những trung vệ hay nhất thế giới. MU đã phải bỏ ra một cái giá quá cao và tôi nghĩ đây là một thương vụ mua hớ của họ.”

Thậm chí, cựu Pháo Thủ Adrian Clarke còn tỏ ra dè bỉu quả bom tấn của Quỷ Đỏ khi cho rằng anh không bằng cả Jonny Evans, cựu trung vệ người Bắc Ireland đã bị đào thải khỏi Old Trafford vì trình độ chuyên môn hạn chế cũng như là đồng đội của Harry Maguire trong màu áo Leicester.

“Tôi nhận thấy Harry Maguire chỉ đơn giản là một trung vệ ổn chứ chẳng mấy xuất sắc hay có gì đặc biệt. Cậu ta bị hét giá mắc hơn ít nhất là 25 triệu bảng, có khi còn hơn. Tôi nghĩ Jonny Evans, người mà MU từng chối bỏ, cậu ấy thậm chí còn đá hay hơn cả tay Harry Maguire này.”

Maguire chưa chính thức khoác áo MU, HLV Solskjaer đã phát đi thông điệp cảnh báo
Tân binh đắt giá của MU sẽ không nhận được sự ưu ái nào của HLV Ole Gunnar Solskjaer ở mùa giải 2019/20. Để có suất đá chính, Maguire buộc phải chứng minh...
MU nổ bom tấn Harry Maguire: Ngả mũ trước tầm nhìn xa trông rộng của… David Moyes
Hóa ra trung vệ hộ pháp người Anh đã lọt vào mắt xanh của Quỷ Đỏ từ sáu năm trước và nếu HLV người Scotland vẫn còn tại vị ở Old Trafford, họ đã có thể chiêu...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X