Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernandes: “Nếu là Van de Beek, tôi cũng chẳng vui vẻ gì!”

Thứ Hai 25/01/2021 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes cho biết sẽ không hạnh phúc gì nếu mình là Donny van de Beek và bày tỏ sự thông cảm với cầu thủ người Hà Lan trong bối cảnh thiếu thời gian thi đấu tại Man United.

Van de Beek chưa được trọng dụng

Donny van de Beek chuyển tới Manchester United từ Ajax vào tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên, suốt từ đó tới nay, tiền vệ 23 tuổi chật vật trong chứng tỏ tài năng của mình. Trong 22 lần ra sân đã qua với đa số là từ ghế dự bị, Van de Beek chỉ ghi được có 1 bàn.

Fernandes Nếu là Donny van de Beek, tôi cũng chẳng vui vẻ gì! hình ảnh
Van de Beek chưa có suất đá chính ở MU

Những câu hỏi về tương lai của Van de Beek đang được dấy lên. Ở trận với Liverpool tại vòng 4 cúp FA, tuyển thủ Hà Lan góp mặt 66 phút trước khi nhường chỗ cho Bruno Fernandes.

Chính Fernandes là tác giả bàn quyết định giúp MU đánh bại kình địch với tỷ số 3-2 để giành quyền đi tiếp. Với Van de Beek, thêm một lần anh gây thất vọng và dưới góc nhìn của Fernandes, đồng đội của mình chẳng vui vẻ gì với tình hình hiện nay.

Fernandes có nhận xét

Cựu thành viên Sporting Lisbon nói với MUTV: “MU có một đội hình thực sự tốt và chúng tôi có nhiều lựa chọn. Nếu bạn nhìn vào băng ghế dự bị và đội hình chính trước Liverpool chưa kể những người không được đăng ký, sẽ thấy rõ điều đó.”

Fernandes Nếu là Van de Beek, tôi cũng chẳng vui vẻ gì! hình ảnh 2
Fernandes dành sự thông cảm cho Van de Beek

“Không phải vấn đề gì lớn nếu MU thay đổi đội hình hoặc khi ai đó cảm thấy mệt mỏi vì chúng tôi có những cầu thủ thực sự tốt. Van de Beek đã chơi một trận đấu tuyệt vời ở vị trí tôi đảm nhiệm. Cách cậu ấy di chuyển là rất hay, đã chơi thực sự tốt.”

“Van de Beek quan trọng với MU. Nếu tôi ở vị trí của cậu ấy, tôi sẽ không vui chút nào nhưng quan trọng nhất là làm những gì cậu ấy đã làm, cống hiến cho đội bóng mỗi khi vào sân.”

Van de Beek sẽ hy vọng có thêm cơ hội chứng tỏ khi MU tiếp đón Sheffield United đến sân Old Trafford trong khuôn khổ Premier League vào đêm thứ 4 tới. “Quỷ đỏ” hiện đang dẫn đầu BXH với 2 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2 là Man City song chơi nhiều hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X