Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

“Tôi rất thích nhìn Cristiano Ronaldo khóc”

Thứ Bảy 15/04/2023 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Ma-Rốc, Sofianne Boufal đã troll Cristiano Ronaldo sau World Cup 2022. Anh tiết lộ rất thích nhìn Cristiano Ronaldo khóc. 

Ma-Rốc đụng độ Bồ Đào Nha ở tứ kết World Cup 2022, mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Seleccao đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-1. Youssef En-Nesyri là người ghi bàn thắng duy nhất trận đấu. Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Cristiano Ronaldo đã khóc rất nhiều.

Sofianne Boufal da troll Cristiano Ronaldo sau World Cup 2022

Sofianne Boufal đã troll Cristiano Ronaldo sau World Cup 2022

Cầu thủ sinh năm 1985 đã để tuột mất thêm một cơ hội để có thể vô địch World Cup. Ngôi sao của Ma-Rốc, Sofianne Boufal đã troll Cristiano Ronaldo sau World Cup 2022. Anh tiết lộ rất thích nhìn Cristiano Ronaldo khóc. Boufal nói với Al-Kass: "Với tất cả sự tôn trọng dành cho Ronado, nhưng tôi thích nhìn anh ấy khóc hơn là chúng tôi khóc”.

Cầu thủ chạy cánh này tiếp tục xát muối vào vết thương của Ronaldo khi thừa nhận thích Messi cao hơn siêu sao người Bồ, anh nói thêm: "Tôi thích Messi hơn Ronaldo và câu lạc bộ mà tôi muốn thi đấu là Barcelona”.

Có lẽ nỗi đau với Ronaldo càng nhân lên khi đại kình địch của anh là Lionel Messi đã cùng tuyển Argentina vô địch World Cup 2022, đội bóng Nam Mỹ lên ngôi sau khi đánh bại tuyển Pháp trong trận chung kết. Messi đã có một giải đấu nổi bật hơn hẳn Ronaldo. 

Ronaldo chuyển đến Ả Rập Xê Út sau khi rời MU vào tháng 11 năm ngoái. Huyền thoại của Real Madrid kiếm được 173 triệu bảng mỗi năm ở Al-Nassr. Ronaldo đã có tổng cộng 11 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 12 trận trong màu áo đội bóng của châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X