Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford đặt mục tiêu tỏa sáng hơn nữa ở MU

Thứ Năm 10/09/2020 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đã thừa nhận rằng có thể làm được nhiều hơn nữa cho Manchester United trong mùa giải 2019-20.

Dù đã đạt những sự thăng tiến đáng kể, tiền đạo người Anh vẫn không hoàn toàn hài lòng và muốn chơi tốt hơn nữa trong mùa mới.

Rashford cầu tiến

Marcus Rashford đã ghi 22 bàn trên mọi đấu trường mùa trước, thành tích cao nhất của anh cho đến nay cho MU. Chân sút 22 tuổi góp công giúp đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer cán đích thứ 3 ở Premier League và vào bán kết 3 đấu trường cúp.

Marcus Rashford đặt mục tiêu tỏa sáng hơn nữa ở MU hình ảnh
Rashford đặt mục tiêu hay hơn mùa trước

Tuy nhiên, sự thăng tiến của Rashford đã bị chững lại khi dính chấn thương lưng vào tháng 1. Phong độ của anh suy giảm đáng kể sau khi tái xuất sân cỏ. Rashford chỉ ghi được 3 bàn sau 13 lần ra sân gần nhất cho MU trên mọi đấu trường.

Trong thời gian đó, những Anthony Martial và Mason Greenwood tỏ ra nổi bật hơn với những bàn thắng liên tiếp. Rashford thừa nhận đã không có cái kết như mong đợi, nhưng vẫn quyết tâm tìm lại chính mình khi Premier League trở lại.

Tuyển thủ Anh nói với PA News Agency: “Tôi đã bỏ lỡ 4, 5 tháng và trong tâm trí, tôi nghĩ mình có thể làm được nhiều hơn nữa trong mùa giải này. Nhưng vì bất cứ lý do gì, điều đó đã không xảy ra.”

“Tôi không bao giờ đi quá xa thực tế và biết rằng mùa giải tới, tôi cần phải tái xuất ấn tượng hơn so với mùa giải trước. Được chơi cho Manchester United luôn là giấc mơ của tôi và được chơi nhiều trận nhất có thể là một cảm giác tự hào.”

“Nhưng với tư cách là một cầu thủ và một người đàn ông, tôi muốn nhiều hơn nữa và tiếp tục tiến bộ mỗi ngày.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X