Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tôi phải tra google để xem ai đá cho Liverpool!"

Thứ Năm 02/02/2017 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Bom xịt” Andy Carroll hồi tưởng lại ngày anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội chủ sân Anfield.

Mỗi lần định cười vào mặt Chelsea với 50 triệu bảng bỏ ra cho Fernando Torres, Liverpool trước hết nên nhìn lại mình ở thương vụ tái đầu tư vào Andy Carroll. Không ngoa nếu nói rằng tiền đạo người Anh còn là món hàng hớ nặng hơn cả Torres “phiên bản áo xanh” khi nhìn vào những màn trình diễn với phong độ nghèo nàn trên sân cỏ. Đáng buồn với giá trị 35 triệu bảng, Carroll chính là chữ ký đắt giá nhất trong lịch sử của đội chủ sân Anfield, suốt từ đầu năm 2011 khi đó cho đến tận ngày hôm nay.

Toi phai tra google de xem ai da cho Liverpool! hinh anh
"Bom xịt" Andy Carroll là bản hợp đồng đắt giá kỷ lục của Liverpool

Trên thực tế, bản hợp đồng kỷ lục này vốn đã thất bại từ trước cả khi đi vào chính thức, chính bởi tâm lý gượng ép không sẵn sàng của “nhân vật chính” Andy Carroll, khi đó đang nổi lên là một chân sút xuất sắc của bóng đá Anh trong màu áo Newcastle. Ngôi sao hiện tại của West Ham vừa có dịp hồi tưởng về ngày trọng đại nhưng đáng quên đó của mình, với một chi tiết khiến đội bóng cũ The Kop phải đau lòng.

Carroll chia sẻ: “Thú thật, tôi đồng ý gia nhập Liverpool mà không một chút hiểu biết gì về đội bóng đó. Khi ngồi trên trực thăng đến Anfield, tôi đã phải tra cứu google xem Liverpool đang có những cầu thủ nào. Đúng, tôi ký hợp đồng mà không hay biết mình sẽ được chơi cùng với ai. Tất nhiên tôi rõ về Steven Gerrard nhưng nói chung là hoàn toàn mù tịt về phần còn lại.”

“Thương vụ đó quả thực là cú sốc lớn dành cho tôi, khi đó vẫn còn rất hạnh phúc ở Newcastle và không sẵn sàng tâm lý ra đi. Tôi chưa bao giờ muốn gia nhập Liverpool cả.”

Sau gần 2 năm vật vờ ở Liverpool, sau cùng Carroll cũng được West Ham giải cứu. Trong màu áo đội bóng thành London, tiền đạo 28 tuổi phần nào lấy lại phong độ đỉnh cao của mình và trở thành một trụ cột quan trọng, ít nhất cũng xứng đáng với số tiền 17 triệu bảng để thoát khỏi “địa ngục” Anfield.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X