Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Fernandes: ‘Tôi đến MU là để chinh phục Champions League!’

Thứ Hai 24/02/2020 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes tuyên bố rằng anh sẽ giúp Manchester United thực hiện mục tiêu trở lại Champions League sau khi ghi bàn đầu tiên cho CLB trước Watford.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã mở tài khoản bàn thắng cho Quỷ đỏ trong màn vùi dập Watford 3-0 vào chủ nhật và mơ về giải đấu danh giá nhất châu Âu.

MU thắng đậm Watford

Bruno Fernandes chính là người mở tỷ số cho MU trong hiệp 1 từ một quả penalty. Những Anthony Martial và Mason Greenwood nối tiếp phía sau với 2 bàn khác giúp cho Quỷ đỏ thắng đậm Watford 3-0 ở vòng 27 Premier League.

Bruno Fernandes ‘Tôi đến MU là để chinh phục vé dự C1!’ hình ảnh
MU thắng đậm Watford 3 bàn không gỡ

Qua đó, MU vươn lên thứ 5 trên BXH giải đấu. Đó là vị trí đủ cho họ dự Champions League nếu Man City không thể kháng cáo án phạt cấm dự giải 2 mùa tới.

Fernandes nói lên quyết tâm


MU hoàn toàn có thể nghĩ tới vị trí thứ 4 của Chelsea với chỉ 3 điểm kém hơn. Fernandes – người có 1 bàn, 1 kiến tạo trận này hy vọng đội chủ sân Old Trafford sẽ tham dự Champions League vào mùa tới.

Cầu thủ 25 tuổi khẳng định quyết tâm sau trận thắng Watford trên BBC: “Đây là điều tôi muốn làm và tôi biết cần làm gì. Mọi người đều biết chúng tôi muốn ở trong các vị trí dự Champions League.”

MU vs Watford Fernandes an mung
Fernandes có 1 bàn, 1 kiến tạo trước Watford

“Tôi ở đây để giúp đội bóng chinh phục điều đó và tiếp tục chiến thắng các trận đấu. Đây là ngày mà mọi cầu thủ đều muốn trải qua. Tôi cảm thấy may mắn khi ghi bàn, tôi cảm thấy may mắn khi chiến thắng trận đấu.”

“Tất cả chúng tôi đã nỗ lực hết mình và tất cả chúng tôi đều xứng đáng với chiến thắng. Tôi cần giúp đỡ đội bóng, đó là điều tôi muốn làm, đó là những gì tôi cần làm. Tôi cũng hy vọng Martial ghi được nhiều bàn thắng giống như anh ấy đã làm hôm nay.”


Fernandes trở thành cầu thủ đầu tiên của MU ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB tại Premier League từ chấm phạt đền. Nó tiếp tục khẳng định khả năng đá 11m ấn tượng của Quỷ đỏ với 13 lần gần đây thành công.

Lần gần nhất Fernandes đá hỏng là tháng 4 năm 2016 khi chơi cho Udinese. Về tình huống lập công, anh nói thêm: “Đó là cách tôi sút phạt đền, đó là điều tôi cảm thấy tự tin. Tôi từng không sút theo cách đó nhưng cảm thấy đó là cách tốt nhất hiện nay.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X