Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thành viên Liverpool lo Mane bị Real Madrid hút hồn

Thứ Ba 24/03/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mohamed Sissoko, Sadio Mane sẽ hoàn tất hợp đồng chuyển đến Real Madrid trong tương lai gần.

Dưới góc nhìn của cựu tiền vệ The Kop, mũi công người Senegal có những phẩm chất nổi bật để thành công tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Mane tỏa sáng ở Liverpool

Sadio Mane gia nhập Liverpool từ Southampton năm 2016. Từ đó, anh vươn mình thành một trong những cầu thủ hay nhất châu Âu, ghi 79 bàn sau 161 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Cựu thành viên Liverpool lo Sadio Mane bị Real Madrid hút hồn hình ảnh
Mane và Salah luôn chơi tốt ở Liverpool

Mane đã cùng với Roberto Firmino và Mohamed Salah tạo thành mũi đinh ba có sức công khá mạnh mẽ. Họ cùng nhau giúp Liverpool vô địch Champions League trong khi tiến rất gần tới Premier League mùa này.

Chỉ cần thêm 6 điểm, The Kop sẽ có lần đầu vô địch nước Anh sau 30 năm. Sau 29 vòng đấu, họ bỏ xa đội đứng thứ 2 trên BXH là Man City tới 25 điểm. Cá nhân Mane đóng góp 14 bàn, chỉ thua Mo Salah 2 bàn trong đội.

Có thể sang Real

Cả Mane và Salah đều được cho nằm trong tầm ngắm Real Madrid thời gian qua. Với mũi công người Senegal, lãnh đạo Los Blancos được cho là duyệt chi 140 triệu bảng để hoàn tất thương vụ.

Cựu thành viên Liverpool lo Mane bị Real Madrid hút hồn hình ảnh 2
Sissoko tin Mane sẽ cập bến Real Madrid

Real đang muốn tìm kiếm người thay thế Karim Benzema sẽ bước sang tuổi 33 trong năm nay. Sissoko cảm giác Mane sẽ đi theo tiếng gọi của đội chủ sân Bernabeu. Cựu tiền vệ này cũng cho rằng Real của HLV Zidane sẽ phù hợp với Mane hơn Salah.

Khi được Europa Calcio hỏi liệu Salah có thể tới Madrid hay không, Sissoko nói: “Không, tôi nghĩ Sadio Mane thích hợp hơn. Đó là cầu thủ có những phẩm chất mà HLV Zidane muốn và thực sự đánh giá cao. Tôi nghĩ Mane sẽ tới Real Madrid.”

Sissoko nói thêm về tương lai của Salah tại Liverpool: “Tôi không biết liệu Salah có ở lại Liverpool hay không. Nếu anh ấy ra đi, đó cũng có thể là một điều tốt cho Liverpool. Họ là một CLB nhạy bén và sẽ biết cách tìm ra người thay thế.”

“Có một số cầu thủ trẻ tuyệt vời có tố chất chơi cho Liverpool và tạo nên những màn trình diễn đỉnh cao.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X