Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tân đại gia" Newcastle sẵn sàng dành cho Pochettino mức lương siêu khủng

Thứ Hai 04/05/2020 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, HLV Mauricio Pochettino sẽ trở thành nhà cầm quân hưởng lương cao thứ 2 Ngoại hạng Anh nếu đồng ý dẫn dắt Newcastle.

Newcastle đáp ứng lương khủng cho Mauricio Pochettino


Thái tử Saudi Arabia - Mohammed bin Salman chuẩn bị hoàn tất thương vụ mua lại CLB Newcastle từ tay ông chủ hiện tại Mike Ashley với trị giá 300 triệu bảng. Với khối tài sản khổng lồ lên đến gần 10 tỷ bảng cùng sự hậu thuẫn của Hoàng gia Saudi Arabia (đang quản lý số tài sản lên tới cả nghìn tỷ bảng), chắc chắn Bin Salman sẽ đặt tham vọng biến "Chích chòe" trở thành thế lực mới của bóng đá Anh và châu Âu.
Tới Newcastle, HLV Mauricio Pochettino nhận lương siêu khủng hình ảnh

HLV Mauricio Pochettino là mục tiêu của Newcastle


Bên cạnh việc lôi kéo những ngôi sao hàng đầu thế giới thì đội bóng vùng đông Bắc nước Anh tất nhiên cũng phải bổ nhiệm một HLV xứng tầm để thay cho Steve Bruce.

Theo đó, vị tỷ phú sinh năm 1985 hiện đánh giá rất cao tài năng của Pochettino, nhà cầm quân từng khá thành công khi dẫn dắt Tottenham.

Được biết, Mohammed bin Salman sẵn sàng trả Pochettino mức lương rất hậu hĩnh lên tới 19 triệu bảng/năm, tức là chỉ thua kém duy nhất Pep Guardiola (Man City, 20 triệu bảng/năm) ở Premier League.

Còn tính trên toàn thế giới, Pochettino nhận lương cao thứ 3, sau Pep Guardiola và Diego Simeone (Atletico Madrid). Trước đó khi còn dẫn dắt Tottenham, Pochettino nhận mức lương chỉ 9 triệu bảng/năm.

Ngoài Pochettino thì Massimiliano Allegri hay Unai Emery cũng là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng ở sân St James' Park.

Pochettino: “Trước khi chết, tôi muốn lên đỉnh cùng Tottenham một lần!”
Mauricio Pochettino thừa nhận rằng có ước muốn trở lại Tottenham và giành được một danh hiệu đã lảng tránh ông trong thời gian nắm quyền.
Đại gia sắp nổi Newcastle có thể chiêu mộ thành công Gareth Bale nếu...
Theo cựu tiền đạo người Bulgaria mà từng khoác áo MU, Dimitar Berbatov thì trong trường hợp Newcastle được dẫn dắt bởi HLV Mauricio Pochettino, họ hoàn toàn có...
Muốn thành thế lực tại châu Âu, Newcastle nên chọn ai?
Theo nhận định của cựu sao Newcastle, Warren Barton thì HLV Mauricio Pochettino là nhân vật đủ sức đưa Chích chòe trở thành một ông lớn của bóng đá Anh và châu...
Cư xử kém sang với nhân viên cũ, chủ tịch Tottenham bị chỉ trích
Cựu hậu vệ lừng danh Jamie Carragher đã chỉ trích Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham sau động thái giảm lương của cựu HLV Mauricio Pochettino.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X