Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tối nay Conte thông báo chia tay Italia, chuẩn bị tiếp quản Chelsea

Thứ Hai 14/03/2016 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo thông tin đăng tải trên Rai Sport, HLV Antonio Conte sẽ tổ chức một buổi họp báo vào tối nay để quyết định chia tay tuyển Italia. Được biết, điểm đến tiếp theo của nhà cầm quân 46 tuổi là Chelsea.

Toi nay Conte thong bao chia tay Italia, chuan bi tiep quan Chelsea hinh anh
Antonio Conte sẽ dẫn dắt Chelsea

Thời gian gần đây, thông tin HLV Antonio Conte đồng ý dẫn dắt Chelsea kể từ mùa giải 2016-2017 được đăng tải tràn lan trên các mặt báo tại Anh. Thậm chí mới đây, HLV Jorge Sampaoli đã lên tiếng thừa nhận rằng Conte đã cướp mất vị trí của ông tại Stamford Bridge. Được biết, bản giao kèo giữa Antonio Conte và tuyển Italia sẽ kết thúc sau khi VCK EURO 2016 kết thúc. Trên thực tế, nhà cầm quân 46 tuổi đã tính toán trước phương án ra đi và hành động liên tục từ chối gia hạn hợp đồng với tuyển Italia là minh chứng rõ nhất cho điều này.

Theo thông tin đăng tải trên Rai Sport, cựu HLV của Juventus sẽ tổ chức một buổi họp báo vào tối nay (theo giờ Việt Nam) để công bố quyết định rời tuyển Italia của mình. Bên cạnh đó, Conte cũng sẽ thông báo cho báo giới và người hâm mộ biết được bến đỗ tiếp theo của bản thân. Được biết, Conte đã sớm ký hợp đồng 3 năm với Chelsea và ông sẽ nhận được mức lương lên tới 6 triệu bảng/mùa. Trước đó, HLV Guus Hiddink đã ký hợp đồng tạm quyền tại Chelsea và đương nhiên ông sẽ phải ra đi nếu Conte đến.

Lộ lý do siêu chuối khiến Sampaoli mất ghế HLV Chelsea vào tay Conte
(Bongda24h.vn) - Tưởng như Chelsea đã đồng ý chốt cái tên Jorge Sampaoli để thay thế Guus Hiddink thì cuối cùng họ lại quay ngoắt 180 độ để bắt tay với Antonio...

Ngay từ lúc này, Conte đang xem xét tới tình hình nhân sự sau khi đến Chelsea. Được biết, nhà cầm quân người Italia đã gợi ý muốn BLĐ Chelsea mời GĐTT Walter Sabatini của Roma về với sân Stamford Bridge. Ngoài ra, cựu thuyền trưởng của Juventus cũng có ý định đưa cậu em Gianluca Conte cùng đến Chelsea làm việc với mình.

Mặc dù đã sớm hết tình cảm với tuyển Italia song HLV Antonio Conte vẫn khẳng định mục tiêu lớn nhất của ông lúc này là giúp đoàn quân “Thiên thanh” giành chức vô địch EURO 2016. Sau động thái không gia hạn hợp đồng của Conte, tuyển Italia cũng đang gấp rút tìm người thay thế. Hiện tại, một số chiến lược gia kỳ cựu đang nằm trong danh sách đề cử gồm Max Allegri (Juventus), Luciano Spaletti (AS Roma), Claudio Ranieri (Leicester), Giampiero Ventura (Torino) và Roberto Donadoni (Bologna).

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X