Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới Mỹ làm việc, cựu hậu vệ MU rao bán nhà

Thứ Ba 02/03/2021 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh thủ một thời của đội chủ sân Old Trafford, Phil Neville (em trai Gary Neville) mới đây đã được bổ nhiệm trở thành HLV của Inter Miami, đội bóng đang thuộc sở hữu của đồng đội cũ David Beckham. Ông dường như sẽ mang cả gia đình tới Mỹ sinh sống.

Được biết Phil Neville đã nói lời chia tay ĐT nữ của Anh để sang Mỹ làm việc. Ông đã đồng ý thay thế Diego Alonso dẫn dắt CLB đang chơi ở MLS (Nhà Nghề Mỹ).

Phil Neville rao bán ngôi nhà ở thành phố Manchester


Cựu cầu thủ của MU cảm thấy rất vui khi được người đồng đội cũ hiện làm chủ tịch CLB Inter Miami, David Beckham đặt niềm tin. Ông nói: "Tôi vô cùng phấn khởi khi có cơ hội dẫn dắt Inter Miami. Đây là một đội bóng trẻ nhưng đầy tiềm năng. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình".

Dường như Phil Neville sẽ còn mang cả gia đình tới Mỹ, bằng chứng là ông đã rao bán căn nhà hiện đang sống ở Hale, một khu vực giàu có ở thành phố Manchester. Ngôi nhà của Phil Neville đã xuất hiện trên những trang web lớn về bất động sản ở Anh.

Căn nhà mà cựu cầu thủ MU đăng bán nằm trong khuôn viên có diện tích lên tới 10.000m2 và có tới 6 phòng ngủ. Biệt thự có cả hồ bơi riêng, phòng tập thể dục, rạp chiếu phim, bãi đậu xe ngầm, hệ thống sưởi và làm mát dưới sàn.

Ngôi nhà được Phil Neville rao bán có 6 phòng ngủ và được trang bị tiện nghi tuyệt vời


Trước đó khi chuyển đến Valencia làm trợ lý do anh trai Gary Neville, ông từng đăng bán ngôi nhà với giá 4.5 triệu bảng này vào năm 2015 nhưng không thành công. Khi không bán được, Phil, vợ Julie và hai con của anh tiếp tục sinh sống tại đây.

Một nguồn tin cho biết: "Phil đã đăng bán ngôi nhà ở thành phố Manchester với giá 5.25 triệu bảng. Ngôi nhà nằm trên một con phố sầm uất nhất ở Hale."
Scholes: Thiago Alcantara hợp với MU hơn LiverpoolScholes: Thiago Alcantara hợp với MU hơn Liverpool
Paul Scholes cho rằng Thiago Alcantara phù hợp với Man United hơn Liverpool vì cầu thủ này không phải mẫu phù hợp với Jurgen Klopp.
MU cần Harry Kane hoặc Erling Haaland hơn Jadon SanchoMU cần Harry Kane hoặc Erling Haaland hơn Jadon Sancho
Đó là nhận định của cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher. Ông cho rằng Quỷ đỏ cần phải có một trung phong ở đẳng cấp cao để có thể giành những danh hiệu lớn.
Carragher ca ngợi tinh thần dũng cảm của MU trước ChelseaCarragher ca ngợi tinh thần dũng cảm của MU trước Chelsea
Cựu hậu vệ của Liverpool đánh giá Man United vừa tạo ra màn trình diễn dũng cảm trước Chelsea. Đội bóng đã phòng ngự có mục đích chứ không co cụm như dưới thời...
Bạn gái chấp nhận hy sinh vì Cristiano RonaldoBạn gái chấp nhận hy sinh vì Cristiano Ronaldo
Trên tạp chí Sportweek của Italia, bạn gái siêu sao Ronaldo, Georgina Rodriguez tiết lộ rằng mình sẵn sàng làm mọi việc vặt trong nhà, kể cả việc thay bóng đèn...
Premier League chú ý: MU đặt giá cực rẻ cho LingardinhoPremier League chú ý: MU đặt giá cực rẻ cho Lingardinho
Chứng kiến phong độ huỷ diệt của Jesse Lingard trong quãng thời gian cho mượn tại West Ham, CLB chủ quản Man United rất tự tin tìm kiếm đối tác chiêu mộ cầu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X