Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nổi lên vài tháng, sao tuổi teen đã mơ thành huyền thoại Arsenal

Thứ Hai 23/03/2020 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Martinelli nói rằng anh muốn cùng Arsenal giành chức vô địch Champions League và nhiều danh hiệu quốc nội.

Mục tiêu của cầu thủ 18 tuổi người Brazil là vươn đến đỉnh cao danh vọng ở đội bóng thành London.

Martinelli thể hiện tiềm năng

Gabriel Martinelli gia nhập Arsenal từ đội hạng 2 Brazil, Ituano với giá 6 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Khi đó, anh mới tham gia đợt tập trung cùng ĐTQG chuẩn bị cho Copa America 2019.

Mới nổi lên, Gabriel Martinelli đã mơ thành huyền thoại Arsenal hình ảnh
Martinelli bắt nhịp rất nhanh với Arsenal

Martinelli ban đầu được Arsenal dự tính cho tập cùng đội trẻ để trau dồi khả năng. Nhưng tiền đạo này đã phát triển nhanh hơn dự kiến và đội ra sân ở các đấu trường cúp dưới thời Unai Emery trong nửa đầu mùa 2019-20.

Tới thời Mikel Arteta, Martinelli còn được đá chính cho Arsenal. Dù đá cắm hay dạt cánh, cầu thủ này cũng cho thấy nhiều dấu ấn đáng kể. Sau 26 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh có 10 bàn thắng.

Mơ thành huyền thoại

Tương lai tươi sáng đang mở ra trước mắt Martinelli. Anh là cầu thủ tuổi teen đầu tiên sau Nicolas Anelka mùa 1998-99 có thành tích ghi bàn cho Arsenal đạt 2 con số. Hướng về tương lai, Martinelli hy vọng sẽ cùng Pháo thủ chinh phục nhiều danh hiệu.

tien dao Martinelli
Cầu thủ 18 tuổi mơ thành huyền thoại Pháo thủ

Ngôi sao mới nổi của Arsenal nói trên tạp chí FourFourTwo: “Tôi muốn giành Champions League và rất nhiều danh hiệu trong nước, giúp người hâm mộ Arsenal hạnh phúc. Họ xứng đáng với những điều tốt nhất.”

“Không chỉ người hâm mộ mà còn là tất cả các thành viên tại CLB. Tôi muốn đền đáp lại CLB sau tất cả những gì họ đã làm cho tôi đến lúc này và thậm chí trở thành một huyền thoại của Pháo thủ.”


Vào tháng 11, Arsenal đã quyết định chia tay Emery và bổ nhiệm Arteta. Về ông thầy đương nhiệm, Martinelli chia sẻ: “Arteta rất xuất sắc. Ông ấy rất chú ý đến các động tác và tiếp tục thúc đẩy tôi cải thiện cách chơi, không chỉ trong tấn công mà còn cả phòng thủ.”

“HLV trưởng đặc biệt hiểu biết về mặt chiến thuật và vô cùng hữu ích. Ông ấy không phải mẫu người nóng nảy, nhưng thích chỉ cho bạn chính xác những gì cần làm trên sân. Ông ấy rất sắc sảo trong từng chi tiết.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X