Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Maddison: “Tôi muốn trở lại đội tuyển Anh!”

Thứ Sáu 12/02/2021 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Maddison đang nhắm đến việc được triệu tập trở lại đội tuyển Anh tham dự Euro 2021 mùa hè này.

Maddison khát khao lên tuyển

Tới thời điểm này, James Maddison mới chỉ có đúng 1 lần khoác áo ĐT Anh đó là trận với Montenegro vào tháng 11 năm 2019. Sự cạnh tranh dành cho cầu thủ thuộc biên chế Leicester là rất lớn.

James Maddison Tôi muốn trở lại đội tuyển Anh! hình ảnh
Maddison đặt mục tiêu trở lại ĐT Anh

Dù vậy, Maddison cho biết anh đang rất tự tin và quyết tâm ghi dấu ấn của mình. Anh nói với BBC Sport: “Tôi muốn trở lại đội tuyển Anh, đơn giản là như vậy. Tôi là một chàng trai lớn lên ở Anh, đã trải qua những giải đấu cấp thấp và cảm giác được đại diện cho đất nước thi đấu với Montenegro - điều mà tôi đã làm như cách đây rất lâu rồi là cảm giác tuyệt vời nhất từ trước đến nay.”

“Đó là thứ mà tôi muốn, đó là thứ mà tôi rất khao khát. Đó là lý do tại sao tôi cố gắng hoàn thiện mỗi ngày. Tôi biết mình đủ khả năng và nhiều hơn như vậy, tôi chỉ muốn cơ hội đó đến và thể hiện những gì tôi có thể làm trên sân chơi quốc tế.”

“Tôi muốn tất cả thuộc về mình. Tôi tự tạo áp lực cho mình mỗi ngày. Tôi muốn trở thành một James Maddison xuất sắc nhất có thể. Tôi muốn mọi người đặt câu hỏi và nói về tôi, đó là điều thúc đẩy tôi.”

“Tôi luôn nhìn vào chính mình, luôn tin tưởng vào bản thân bởi vì điều đó đã giúp tôi có được ngày hôm nay. Tinh thần và tâm lý đó sẽ không thay đổi.”

Maddison vẫn là nhân tố chủ chốt của Brendan Rodgers tại Leicester trong mùa 2020-21. Anh đã có 29 lần ra sân trên mọi đấu trường, đóng góp 9 bàn thắng và 7 pha kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X