Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tôi muốn thấy Rooney và De gea tại La Liga"

Thứ Ba 17/11/2015 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas, vừa bất ngờ bày tỏ mong muốn thấy bộ đôi ngôi sao của Manchester United và Wayne Rooney và David de Gea thi đấu tại La Liga trong thời gian tới.

Chu tich La Liga Javier Tebas muon co Wayne Rooney va David de Gea hinh anh
Rooney và De Gea sẽ cập bến La Liga?

Tương lai của thủ thành David de Gea tại sân Old Trafford có lẽ không còn dài dù cho anh vừa gia hạn hợp đồng với Quỷ Đỏ hồi đầu tháng 9 vừa qua. Lý do là bởi thủ thành sinh ra tại Madrid chắc chắn rất muốn quay về quê hương để đầu quân cho Real Madrid. Trong khi đó, với phong độ đầy thất vọng trong thời gian qua, Rooney đang dần đánh mất niềm tin của người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo đội bóng, thủ quân của M.U ngày càng không giữ được phong độ ổn định và chỉ khiến cho các CĐV ngày càng thất vọng. Wayne Rooney gần như cũng sẽ phải sớm rời khỏi sân Old Trafford nếu cứ thi đấu như thế này.

Theo ông Javier Tebas, chủ tịch La Liga, Wayne Rooney và David de Gea đều sẽ rất được chào đón tại giải đấu xứ bò tót: “Tôi muốn thấy Rooney chơi bóng tại La Liga. Sẽ thật tuyệt vời biết bao khi một biểu tượng sống của Premier League chơi bóng cho La Liga. Ngoài ra tôi cũng muốn thấy tiền vệ Ribery chuyển tới đây nữa. Tất nhiên là với David de Gea cũng vậy. Cậu ấy là một trong số ít những thủ thành xuất sắc nhất thế giới và tôi rất muốn cậu ấy sớm trở về La Liga, bất kể cho đội bóng nào.”

Sao trẻ đe dọa vượt mặt Rooney trên bảng vàng
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Harry Kane mạnh dạn mơ phá kỷ lục ghi bàn cho ĐT Anh hiện đang được ngôi sao đàn anh của M.U nắm giữ.

La Liga hiện tại đang là mái nhà của hàng loạt những siêu sao hàng đầu thế giới như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Neymar, Luis Suarez, Gareth Bale hay James Rodriguez, tuy nhiên ông Tebas hẳn rất muốn có thêm nhiều cầu thủ xuất sắc từ các giải đấu khác thi đấu tại đây, nhằm tăng sức hút của La Liga, vốn đã và đang phát triển cực nóng. Ngoài ra, vị chủ tịch của La Liga cũng đồng tình rằng chính La Liga là bệ phóng phát triển cho những cầu thủ như Gareth Bale hay Neymar. “Tôi hoàn toàn đồng tình với nhận định đó, chẳng hạn như trường hợp của Gareth Bale, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất xứ Wales, nhưng khi đến Real, họ đã biến cậu ấy trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới.”

Ông Javier Tebas được biết đến là một CĐV trung thành của Real Madrid, tuy nhiên vào trước thềm trận El Clasico cuối tuần này, ông cũng rất muốn thấy Lionel Messi kịp thời bình phục chấn thương để ra sân thi đấu. “Tất nhiên tôi muốn điều đó, là một người hâm mộ giải đấu này, tôi muốn thấy hai đội có lực lượng mạnh nhất. Tôi không muốn thấy Barca thua chỉ vì họ không có lực lượng mạnh nhất.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X