Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thăng hoa tại MU, Martial đặt mục tiêu cùng Pháp dự Euro

Thứ Hai 09/03/2020 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Manchester United, Anthony Martial đã vạch ra tham vọng tham gia VCK Euro 2020 cùng ĐT Pháp.

Tiền đạo đang có phong độ rất cao này hy vọng sẽ giành được một vị trí trong đội hình của HLV Didier Deschamp dự giải đấu lớn hè này.

Martial cải thiện phong độ

Mùa này, Anthony Martial đã ghi được 17 bàn trong 31 lần ra sân cho MU. Cuối tuần qua, chân sút 24 tuổi đã mở tỷ số trong trận thắng 2-0 của Quỷ đỏ trước Man City ở derby thành phố thuộc vòng 29 Premier League.

Thăng hoa tại MU, Anthony Martial đặt mục tiêu cùng Pháp dự Euro hình ảnh
Martial mở tỷ số trận MU 2-0 Man City

Sau bàn giải tỏa của Martial, MU chơi hưng phấn hơn hẳn. Trong thời gian bù giờ, Scott McTominay ấn định trận thắng 2-0 cho Quỷ đỏ.

Sau khi bán Romelu Lukaku cho Inter vào mùa hè năm ngoái, HLV Ole Gunnar Solskjaer đặt niềm tin vào Martial ở vị trí tiền đạo cắm. Và càng ngày, cựu thành viên Monaco càng đền đáp nhiều hơn niềm tin của ông thầy người Na Uy.

Mơ trở lại ĐT Pháp

5 lần ra sân vừa qua, Martial ghi bàn ở 3 trận. Anh có sự ăn ý đáng kể với bản hợp đồng mới Bruno Fernandes – người đến từ tháng 1 và hòa nhập thần tốc tại MU. Quỷ đỏ đang có chuỗi 10 trận bất bại trên mọi đấu trường với 8 giữ sạch lưới.

Martial quyết tâm cùng MU trở lại Champions League khi chỉ kém vị trí thứ 4 của Chelsea có 3 điểm. Bên cạnh đó, anh cũng rất háo hức để lọt vào mắt xanh của HLV Didier Deschamp trên ĐT Pháp để có suất dự Euro 2020 hè này.

Martial
Chân sút 24 tuổi mở trở lại Pháp dự Euro 2020

Deschamp đã không gọi Martial lên tuyển từ tháng 3 năm 2018. Những Kylian Mbappe, Antoine Griezmann và Olivier Giroud đều đang làm rất tốt trên hàng công Pháp, giúp họ vô địch World Cup 2018.

Khi được RMC Sport hỏi rằng có hy vọng vào khả năng dự Euro hay không, Martial trả lời: “Vâng, tôi đang nghĩ về điều đó. Tôi muốn đến Euro. Tôi sẽ cùng CLB làm tốt nhất việc của mình, đó là tất cả.”

“Tôi đang cố gắng làm hết sức mình để giúp MU cán đích trong top 4. Tôi sẽ cố gắng ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt để kết thúc mùa giải mỹ mãn.”


Martial là một phần của ĐT Pháp lọt vào trận chung kết Euro 2016 nhưng để thua Bồ Đào Nha trong hiệp phụ. Tới nay, tiền đạo của MU đã có 18 trận quốc tế và chỉ ghi 1 bàn.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X