Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ mức lương siêu khủng của Sergio Ramos tại M.U

Thứ Sáu 26/06/2015 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng biến Sergio Ramos trở thành trung vệ hưởng lương cao nhất thế giới (12 triệu euro/năm) nếu như cầu thủ người TBN chịu gia nhập sân Old Trafford.

Tiet lo muc luong sieu khung cua Sergio Ramos tai MU hinh anh
Ramos hưởng lương 12 triệu euro/năm tại M.U.

Hôm qua, Sergio Ramos đã có cuộc gặp quan trọng với Giám đốc điều hành của Real Madrid - Jose Angel Sanchez để đưa ra quyết định của mình. Theo đó, Los Blancos chấp nhận tăng lương cho trung vệ này từ 6 triệu euro/năm lên 7 triệu euro/năm. Tuy nhiên, Ramos cho rằng anh chế độ đãi ngộ này không xứng tầm với những gì mà mình đã đã đóng góp cho đội bóng và khăng khăng đòi ra đi.

Theo người đại diện của Ramos - Rene Ramos mới tiết lộ về việc M.U sẵn sàng chi đậm để có được thân chủ của mình. Nếu Ramos gia nhập M.U thì anh sẽ trở thành thành trung vệ hưởng lương cao nhất thế giới 12 triệu euro/năm. M.U sẽ trả lương 5 năm một lúc cho cầu thủ người TBN với số tiền là 55 triệu euro để qua đó hòng dụ dỗ anh nhanh chóng gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Việc M.U quyết chi đậm trong thương vụ trên cũng đủ để nói lên thành ý của đội bóng này trong việc chiêu mộ Sergio Ramos. Cấu trúc của bản hợp đồng cho phép Ramos hưởng 12 triệu euro trong mùa đầu tiên, nhưng sau đó tiền lương sẽ giảm dần. Nhưng ngay cả khi chơi mùa cuối cùng của hợp đồng (tức mùa 2019/2020, nếu Ramos không gia hạn hay bị chuyển nhượng giữa chừng), Ramos vẫn sẽ nhận 10 triệu euro. 10 triệu chính là số tiền lương mà anh đòi hỏi từ Real và bị từ chối, dẫn đến quyết định không gia hạn hợp đồng của mình.

M.U tin rằng, Ramos sẽ trở thành thủ lĩnh hàng phòng ngự của đội bóng mùa tới để hướng tới việc đòi lại ngôi vương tại Premier League và chinh phục chiếc cup bạc danh giá Champions League. Sở dĩ HLV Van Gaal đang “oanh tạc” trên thị trường chuyển nhượng bởi ông mới được BLĐ M.U cấp tới 280 triệu euro (200 triệu bảng) để mua sắm cầu thủ. Với số tiền trên, đội chủ sân Old Trafford sắp sửa cho kích nổ hàng loạt bom tấn và Ramos sẽ là bom tấn đầu tiên.

Phương Vy 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X