Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tới M.U, Pogba sẽ được Juventus "cắt phế" để mua nhà

Thứ Tư 10/08/2016 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Paul Pogba sẽ được Juventus trả cho 5 triệu euro để mua nhà tại Manchester sau khi đội bóng thành Turin tiết lộ về cách sử dụng khoản phí chuyển nhượng kỷ lục từ Manchester United.

 
Paul Pogba vừa trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử khi gia nhập M.U từ Juventus với mức giá 89 triệu bảng (105 triệu euro). Theo dự kiến, M.U sẽ thanh toán cho Juventus khoản tiền chuyển nhượng làm hai lần.

Pogba
Pogba sẽ được Juventus hỗ trợ 5 triệu euro để mua nhà tại Anh.
Tuy nhiên theo tiết lộ mới nhất, Juventus sẽ không "nuốt" trọn khoản tiền bán Pogba mà sẽ dùng để trả cho nhiều cá nhân, tổ chức khác. Cụ thể, Mino Raiola - người đại diện của Pogba - sẽ nhận được khoản tiền 25 triệu euro từ thương vụ này.
 
Tiếp đó, Juventus dùng 2 triệu euro để trả cho những câu lạc bộ cũ từng có công đào tạo Pogba khi cầu thủ này còn trẻ là Le Harve, Torcy và Roissy-en-Brie. Khoản tiền 5 triệu euro được Juventus dự kiến hỗ trợ Pogba mua nhà mới tại thành phố Manchester.
 
Hành động này của Juventus được đánh giá rất cao bởi đó là hành động cụ thể để tri ân những đóng góp của Pogba trong bốn năm khoác áo đội bóng thành Turin. Chốt lại, Juventus sẽ đảm bảo thu được 73 triệu euro từ thương vụ này.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

N.D
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X