Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Tới Maradona và Pele cũng chẳng thể cứu Chelsea”

Thứ Hai 28/09/2015 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Thierry Henry tiết lộ Chelsea đã khiến anh bị sốc với cách chơi trong trận đấu với Newcastle vào thứ 7 vừa qua.


Chelsea vừa tiếp tục để mất điểm tại giải Ngoại hạng Anh khi bị Newcastle cầm hòa 2-2 cuối tuần qua. Thậm chí đây còn được xem là kết quả khá may mắn cho The Blues khi họ bị dẫn trước 2 bàn và có hiệp 1 tệ hại trên sân St. James' Park. Mourinho bước vào trận đấu với kỷ lục không mong muốn của ông đó là chưa từng tìm được chiến thắng sau 6 lần đến sân của Newcastle (thua 3, hòa 3) và dường như các cầu thủ Chelsea cũng đã mang theo cái dớp này dẫn tới nhập cuộc thiếu tự tin. Suốt 45 phút, đội bóng London chỉ có duy nhất một cú sút trúng đích trong khi đã để Ayoze Perez sút tung lưới vào cuối hiệp.

Mourinho chua
Mourinho chưa thể tìm được sự ổn định cho Chelsea

Huyền thoại Thierry Henry, người đang xếp thứ 5 trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất giải với 175 bàn thắng cũng không hài lòng với cách các cầu thủ Chelsea thể hiện trong hiệp 1. “Trong nửa đầu trận đấu với Newcastle, dù có Diego Costa rồi cả Maradona và Pele cũng không thể cứu nổi Chelsea với cách chơi bóng gây sốc của họ. Bạn không thể đi ra khỏi giải Ngoại hạng Anh và chơi như vậy được, khác hẳn với trong hiệp 2”, cựu tiền đạo 38 tuổi nói trên kênh Sky Sports.

“Nhiều người đã nhắc tới sự thiếu vắng của Diego Costa, nhưng trong hiệp đầu tiên, cách chơi của Chelsea mới là có vấn đề. Trong thời gian còn lại, toàn đội thể hiện quyết tâm, tích cực di chuyển hơn và 2 bàn thắng đã tới.”

HLV Mourinho hết bài: Còn đâu Chelsea đích thực
Vất vả lắm Ramires và Willian mới cứu Jose Mourinho rời khỏi St. James Park với 1 điểm, nhưng điều đáng nói là hình ảnh của Newcastle hôm thứ Bảy rất giống...

Dù giành lại 1 điểm muộn màng ở những phút cuối song Chelsea mới chỉ có 8 điểm sau 7 vòng đầu, hiện chỉ xếp thứ 15 trên BXH. Các nhà đương kim vô địch cũng đã để lọt lưới tới 14 bàn thắng, chỉ ít hơn duy nhất đội bét bảng Sunderland (16). Với Diego Costa tiếp tục vắng mặt ở vòng đấu kế tiếp gặp Southampton, hình ảnh đáng thất vọng của Chelsea chưa chắc đã được cải thiện.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X