Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn đánh bại MU và Arsenal vụ sao Croatia

Thứ Tư 13/02/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Ivan Perisic, đội bóng thành London dự định chi 25 triệu bảng mua cầu thủ người Croatia ở Hè 2019.

Ivan Perisic muốn rời Inter Milan


Mùa giải này, tiền vệ Ivan Perisic đang chơi rất thất vọng. Ngôi sao sinh năm 1989 mới ghi được 3 bàn ở Serie A. Việc phải thi đấu quá nhiều trong thời gian gần đây đang khiến cầu thủ này xuống sức, ở thời điểm hiện tại anh đã bị đẩy lên băng ghế dự bị sau những màn trình diễn tệ hại.
 
Chi 25 triệu bảng, Tottenham muốn mua Ivan Perisic hình ảnh

Ivan Perisic muốn rời Inter Milan


Việc không được đá chính đang khiến Perisic chán nản, vào tháng 1 vừa qua anh đã đến gặp BLĐ Inter Milan đòi ra đi. Hành động của cầu thủ 29 tuổi đang khiến BLĐ đội bóng thành Milan tỏ ra tức giận, họ tuyên bố sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Inter Milan chốt giá bán Perisic, họ muốn thu về 35 triệu bảng từ thương vụ này. Vào tháng 1 vừa qua, Arsenal đã quan tâm cầu thủ người Croatia, song họ chỉ muốn mượn Perisic. Inter đã từ chối lời đề nghị của Pháo thủ, họ chỉ bán chứ không cho mượn cầu thủ này.
 


Tottenham chi 25 triệu bảng mua Ivan Perisic

 


Tottenham muốn mua Ivan Perisic, đội bóng thành London dự định chi 25 triệu bảng mua cầu thủ người Croatia ở Hè 2019. Theo Tuttosport, HLV Pochettino đánh giá cao tài năng của cầu thủ 29 tuổi và muốn đưa anh về đội bóng thành London. 
 
Inter Milan khong de Perisic toi Arsenal theo dang cho muon

Tottenham chi 25 triệu bảng mua Perisic 


Ông thầy người Argentina đang rất muốn mua thêm một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp, vào Hè 2018 Spurs đã nhắm Zaha của Crystal Palace và Martial của M.U nhưng không thành công. Vào Hè năm nay, Pochettino muốn Tottenham đưa về ngôi sao của Inter Milan.

Số tiền mà Spurs đưa ra thấp hơn 10 triệu bảng so với khoản tiền mà đội bóng của Italia mong muốn. Tuy nhiên, khi mà Perisic đang làm mọi cách để ra đi, nhiều khả năng Inter Milan sẽ chấp nhận để cầu thủ người Croatia cập bến đội bóng thành London.

Video tài năng của Ivan Perisic


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X