Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt Southampton vào cuộc vụ Sturridge

Thứ Năm 24/11/2016 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Southampton đang nỗ lực để mượn tiền đạo Daniel Sturridge từ Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

Hàng công Southampton thi đấu không quá ấn tượng ở giai đoạn đầu Premier League mùa này. Họ mới chỉ ghi được có 12 bàn thắng sau 12 vòng đấu. Việc hàng công chưa thực sự bùng nổ khiến đội chủ sân St Mary đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng. Shane Long đã gây thất vọng rất lớn trong khi đó Charlie Austin lại không giữ được sự ổn định. Southampton đang lên kế hoạch đưa về một chân sút đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới, người được họ nhắm tới chính là tiền đạo Daniel Sturridge của Liverpool.
Toi luot Southampton vao cuoc vu tien dao Daniel Sturridge hinh anh
Sturridge đang thất sủng tại Liverpool
Cách đây không lâu, tiền đạo Sturridge đã đến gặp trực tiếp BLĐ Liverpool để nói chuyện tương lai. Cầu thủ người Anh cần được ra sân thường xuyên hơn, nhưng phía The Kop khẳng định tương lai của cầu thủ này phụ thuộc hoàn toàn vào HLV Klopp. Vị chiến lược gia người Đức đã gạt chân sút người Anh để tin tưởng bộ ba Mane, Coutinho và Firmino, và với những gì bộ ba này đang trình diễn, ông sẽ không tạo ra sự thay đổi. Điều đó khiến Sturridge tiếp tục phải ngồi dự bị và khả năng anh chia tay đội bóng thành phố Cảng cũng hoàn toàn có thể xảy ra.
Sau vòng 12 Premier League: Chelsea lên đỉnh, M.U quá đen
(Bongda24h.vn) - Trận cầu tâm điểm vòng 12 Premier League giữa M.U và Arsenal đã kết thúc bất phân thắng bại. Chelsea cũng tận dụng rất tốt việc Liverpool mất...
Tại Premier League mùa này, chân sút từng khoác áo cả Chelsea và Man City ra sân 8 lần nhưng không ghi được bàn nào. HLV Klopp không hài lòng với cách chơi của chân sút sinh năm 1989. Ông muốn cầu thủ 27 tuổi di chuyển nhiều hơn và chịu khó tham gia phòng ngự. Và dường như cầu thủ người Anh từ chối làm điều đó. Dù không được trọng dụng tại Anfield, nhưng tài năng của cầu thủ 27 tuổi là không phải bàn cãi.
Toi luot Southampton vao cuoc vu tien dao Daniel Sturridge hinh anh 2
Southampton muốn có Sturridge
Có được Sturridge trong đội hình, sức mạnh tấn công của Southampton sẽ được nâng cấp đáng kể. Đội chủ sân St Mary dự định mượn cầu thủ người Anh vào tháng 1 tới và sẽ tiến hành đàm phán mua đứt vào cuối mùa. Nhưng tham vọng của họ sẽ gặp nhiều khó khăn khi Tottenham, West Ham và AC Milan cũng muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Anh.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X