Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt PSG nhảy vào giành chữ ký của Modric

Thứ Bảy 14/07/2012 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gần như chắc chắn đã có bộ đôi của AC MIlan là Thiago Silva và Ibrahimovic, đội bóng nước Pháp tiếp tục săn đón thêm những bản hợp đồng "bom tấn" nhằm cạnh tranh với các đối thủ trong mùa giải mới. Ngôi sao tiếp theo được PSG nhắm tới chính là Luka Modric - linh hồn của Tottenham Hotspur.

Tiền vệ của Tottenham đang là mục tiêu cực "hot" trên TTCN mùa hè này sau khi được Man Utd, Chelsea cùng Real đang cạnh tranh quyết liệt để có được sự phục vụ của Modric trong đội hình. Không phải bàn cãi về tài năng của tiền vệ người Crotia, thế nhưng với mức giá 35 triệu bảng mà CLB chủ sân White Hart Lane "hét" ra đã làm các đội bóng đều tỏ ra khá lưỡng lự. Tuy sức hút đến từ PSG được cho là không thể ngang hàng với các đối thủ trên cũng như sân chơi Ligue One chưa đủ hấp dẫn như Premier League hay La Liga, nhưng so về vấn đề tài chính, PSG không hề "ngán" bất cứ đội bóng nào trên thế giới. Chính vì vậy, mức giá của ban lãnh đạo Spurs đưa ra là điểu khá đơn giản so với đội bóng đến từ nước Pháp.

Modric sẽ thế vai Kaka ở Bernabeu
Modric sẽ gia nhập đội bóng nào trong mùa giải tới.

Man Utd và Chelsea dường như sẽ không đủ kiên nhẫn theo đuổi Modric, một phần vì tièn vệ này đang một lòng hướng về Real Madrid, phần nữa cũng là do Tottenham không muốn bán ngôi sao của mình cho hai CLB này. Do đó, PSG sẽ phải đối đầu với Real Madrid nêu muốn có được chữ ký của tiền vệ 27 tuổi. Theo các chuyên gia đánh giá, nếu Modric cập bến Bernabeu, khả năng anh được ra sân là khá thấp khi chắc chắn ngôi sao người Croatia sẽ cùng Khedira chia nhau đá cặp với Xabi Alonso - người không thể thay thế ở trung tâm hàng tiền vệ. Bên cạnh đó, nếu cạnh tranh về vị trí tiền vệ công thì Mesut Oezil vẫn có phần nổi trội hơn và HLV Jose Mourinho cũng đang rất tin dùng tiền vệ người Đức tại bất kỳ trận đấu nào. Chính vì vậy, cơ hội để PSG chiêu mộ thành công Modric là điều hoàn toàn có thể xảy ra nếu CLB này chịu đưa ra lời đề nghị hấp dẫn.

Mùa giải tới, PSG sẽ góp mặt tại đấu trường Champions League. Đây sẽ là điểm thu hút sự quan tâm của ngôi sao người Croatia. Không những vậy, việc trong đội hình đội bóng nước Pháp có Pastore, Thiago Silva,Ibrahimovic và trong thời gian tới đây có thể sẽ là Luka Modric, PSG hoàn toàn đủ tự tin để giành các danh hiệu trong mùa giải mới.

● Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X