Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep mỉa mai European Super League: "Ajax vô địch C1 4 lần rồi sao không được góp mặt?"

Thứ Ba 20/04/2021 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau nhiều đồng nghiệp, tới lượt HLV Pep Guardiola thẳng thắn bày tỏ quan điểm về việc không tán thành việc European Super League ra đời.

Tới lượt Pep Guardiola gay gắt phản đối European Super League

Trong buổi họp báo trước thềm trận gặp Aston Villa, HLV Pep Guardiola không ngần ngại phản đối European Super League. Thuyền trưởng Man City thẳng thắn:

"Tôi là một phần của Man City và tôi ủng hộ những gì đội bóng làm. Việc Man City thi đấu ở giải đấu nào không phải trách nhiệm của tôi. Nhưng tôi cũng có quan điểm riêng của mình chứ.

Tôi đã nói rất nhiều lần rằng tôi luôn muốn đội bóng của mình thi đấu thật tốt, giành được vinh quang. Nhưng tôi cũng muốn bóng đá giàu tính cạnh tranh thay vì một hay một vài đội bóng mãi thống trị. Thật không công bằng với nhiều đội bóng kết thúc mùa giải VĐQG ở vị trí dẫn đầu nhưng lại không được tham dự giải đấu cho những đội bóng xuất sắc nhất.

Pep Guardiola
Pep Guardiola gay gắt phản đối ý tưởng European Super League.

Bóng đá sẽ chẳng còn là bóng đá nếu yếu tố thành công chắc chắn sẽ xảy ra. Bóng đá nói riêng và thể thao nói chung còn giá trị gì khi không tồn tại khái niệm thất bại.

Tôi muốn những người sáng lập giải đấu này (European Super League) hãy giải thích cho cả thế giới về những bất cập. Tại sao Ajax lại không được góp mặt trong hàng ngũ những đội bóng lớn của châu Âu? Họ đã vô địch Champions League 4 lần rồi cơ mà?

Mọi đội bóng đều có quyền chiến đấu về vị thế và tham vọng của mình. Đừng hoài nghi. Ai cũng muốn làm mọi điều có lợi cho bản thân mình thôi."

Vì thời gian có hạn, phần trả lời họp báo của HLV Pep Guardiola đã sớm kết thúc dù các phóng viên vẫn còn rất nhiều câu hỏi cho chiến lược gia người Tây Ban Nha về European Super Cup.

Chủ tịch FIFA lớn tiếng đe dọa 12 sứ quân Super LeagueChủ tịch FIFA lớn tiếng đe dọa 12 sứ quân Super League
Chủ tịch FIFA Gianni Infantino cảnh báo 12 CLB liên quan đến Super League sẽ phải đón nhận hậu quả vì hành động của mình.
NÓNG: Man City và Chelsea quay xe, tính rút khỏi European Super LeagueNÓNG: Man City và Chelsea quay xe, tính rút khỏi European Super League
Theo The Guardian, Man City và Chelsea đang cân nhắc rút khỏi European Super League sau khi phải nhận sự phản đối quyết liệt từ các CĐV.
Đừng mơ European Super League bị hủy bỏ trừ khi UEFA chơi đẹpĐừng mơ European Super League bị hủy bỏ trừ khi UEFA chơi đẹp
Đại diện của nhóm Big 6 tại Premier League khẳng định 12 đội bóng hưởng ứng việc thành lập European Super League sẵn sàng thương lượng với UEFA để tìm ra giải...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X