Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đối mặt nguy cơ mất thêm hơn nửa tỉ Bảng

Thứ Sáu 11/03/2022 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hãng thể thao Nike là nhà tài trợ tiếp theo cân nhắc nghiêm túc việc tạm dừng hợp tác với Chelsea sau khi tỉ phú Roman Abramovich bị phong tỏa tài sản.

Chelsea có nguy cơ bị Nike cắt hợp đồng

Những sự việc chính trị nhạy cảm khiến tỉ phú Roman Abramovich bị Chính phủ Anh phong tỏa toàn bộ tài sản, trong đó có CLB Chelsea. Điều này khiến The Blues đối mặt với những rắc rối lớn.

Chelsea vẫn được phép tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên, nhiều hoạt động của đội bóng không được phép thực hiện trong thời gian tới. Cụ thể, Chelsea không được mua, bán và gia hạn hợp đồng với cầu thủ, không được bán vé tại SVĐ Stamford Bridge và thậm chí còn bị cấm bán áo đấu cùng đồ lưu niệm của đội bóng. Thậm chí, Chelsea còn bị giới hạn chi tiêu trong những trận đấu tại sân nhà và sân khách.

Trong bối cảnh ấy, nhiều nhà tài trợ đang lên kế hoạch tháo chạy khỏi Chelsea để tránh khỏi những liên đới. Theo thông tin mới nhất, Nike đang cân nhắc nghiêm túc việc dừng tài trợ cho Nhà đương kim vô địch Champions League.

Chelsea
Nike cân nhắc nghiêm túc việc dừng tài trợ Chelsea.

Năm 2016, Chelsea và Nike kí hợp đồng hợp tác 15 năm với trị giá lên tới 900 triệu Bảng, tương đương 60 triệu Bảng mỗi mùa. Nếu hợp đồng giữa đôi bên sớm chấm dứt trước thời hạn, The Blues sẽ mất đi khoản tiền trong 9 năm còn lại của hợp đồng lên tới 540 triệu Bảng.

Trước đó, hãng viễn thông Three đã tạm dừng tài trợ Chelsea cho tới khi có thông báo mới từ Chính phủ Anh. Đây là nhà tài trợ xuất hiện trên áo đấu The Blues, mang lại nguồn thu 40 triệu Bảng mỗi mùa cho đội bóng.

Muôn vàn khó khăn đang chờ đợi Chelsea trong thời gian tới. Những quyết định Chính phủ Anh đưa ra với đội bóng sẽ tạm thời có hiệu lực tới ngày 31/5.

Đây! Đội hình Chelsea mùa tới sau biến cố lớnĐây! Đội hình Chelsea mùa tới sau biến cố lớn
Chelsea sẽ không được phép gia hạn hợp đồng với các cầu thủ, họ cũng không được mua sắm cầu thủ ở Hè 2022. The Blues chắc chắn sẽ gọi lại những cầu thủ theo...
Đội trưởng Chelsea tiết lộ tình hình của CLBĐội trưởng Chelsea tiết lộ tình hình của CLB
Hậu vệ Cesar Azpilicueta đã chia sẻ về tinh thần của các đồng đội sau khi lệnh trừng phạt ông chủ Roman Abramovich được ban bố.
Chelsea nhận đòn sau từ nhà tài trợ khủngChelsea nhận đòn sau từ nhà tài trợ khủng
Thương hiệu viễn thông Three đã đình chỉ hợp đồng trị giá 40 triệu bảng với CLB Chelsea sau khi Chính phủ Anh trừng phạt Roman Abramovich.
Tai họa chưa dứt với Chelsea: Bị trừ 9 điểm, nhà tài trợ cắt hợp đồngTai họa chưa dứt với Chelsea: Bị trừ 9 điểm, nhà tài trợ cắt hợp đồng
Hàng loạt thông tin đáng buồn liên tiếp diễn ra với các CĐV Chelsea trong ít giờ qua, kể từ khi lệnh cấm của Chính phủ Anh được ban hành.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X