Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt Man City vào cuộc vụ "hàng hot" World Cup 2018

Thứ Bảy 07/07/2018 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Benjamin Pavard của Stuttgart, đội chủ sân Etihad chấp nhận chi ra tới 38 triệu euro cho cầu thủ trẻ người Pháp.

Benjamin Pavard đang được nhiều đội bóng quan tâm


Hậu vệ Benjamin Pavard chính là một trong những bất ngờ lớn nhất ở World Cup 2018, ngôi sao 22 tuổi đang chơi cực tốt trong màu áo ĐT Pháp. Với khả năng lên công về thủ tuyệt vời, cầu thủ sinh năm 1996 đều khiến tất cả phải cảm thấy ngạc nhiên.
Man City muốn mua Benjamin Pavard của Stuttgart hình ảnh

Nhiều đội bóng muốn mua Pavard


Pavard lập siêu phẩm vào lưới Argentina, pha lập công tuyệt đẹp này khiến anh trở thành một trong những cầu thủ được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Những đóng góp của anh giúp Pháp vào bán kết World Cup 2018.

Benjamin Pavard năm nay 22 tuổi, anh đang chơi cho CLB Stuttgart ở Bundesliga. Mùa giải vừa qua anh là trụ cột của đội bóng nước Đức với 34 lần ra sân ở Bundesliga.

Cầu thủ sinh năm 1996 rất đa năng, anh có thể đá được ở nhiều vị trí nơi hàng thủ. Ngoài vị trí hậu vệ phải cầu thủ người Pháp còn có thể đá trung vệ hay tiền vệ trung tâm đều tốt.

Màn trình diễn ấn tượng của Pavard đang giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng. Napoli, Bayern Munich, PSG, Liverpool và Juventus là những đội bóng quan tâm ngôi sao 22 tuổi.

Man City cũng muốn có Benjamin Pavard

Man City muốn mua Benjamin Pavard của Stuttgart, đội chủ sân Etihad nhắm cầu thủ sinh năm 1996 để cạnh tranh vị trí với Kyle Walker. HLV Pep Guardiola ấn tượng với tài năng của ngôi sao 22 tuổi và muốn đưa anh về sân Etihad.
Pavard lap sieu pham cho Phap

Man City cũng muốn có Pavard


Để đánh bại những đối thủ trực tiếp trong thương vụ này Man City chấp nhận chi tới 38 triệu euro, đó là số tiền cao nhất trong số những lời đề nghị dành cho Pavard. Trước đó, Bayern trả giá cao nhất nhưng cũng chỉ chấp nhận chi 35 triệu euro.

Dù chi một số tiền lớn nhưng khả năng Man City có được Pavard cũng không hề dễ dàng. Ở tuổi 22 ưu tiên hàng đầu của cầu thủ người Pháp là được ra sân thi đấu thường xuyên.

Nếu buộc phải rời Stuttgart, Pavard ưu tiên chuyển đến đội bóng nào mà anh được ra sân đều đặn hàng tuần.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X