Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt Man City vào cuộc vụ Griezmann

Thứ Sáu 11/11/2016 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Pep Guardiola đã yêu cầu Man City đưa về tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Ngày hôm qua, báo chí khắp nơi đồn ầm lên rằng tiền đạo Antoine Griezmann thường xuyên hỏi thăm Pogba về M.U và thừa nhận muốn thi đấu bên cạnh người bạn thân trong tương lai. Điều này đang khiến NHM đội bóng chủ sân Old Trafford rất vui mừng. Họ tin rằng đội bóng của mình sẽ sớm chiêu mộ ngôi sao người Pháp trong một tương lai không xa. M.U cũng đưa cầu thủ sinh năm 1991 trở thành mục tiêu hàng đầu vào mùa Hè tới.
Man City muon co tien dao Antoine Griezmann hinh anh
Griezmann đang là mục tiêu hàng đầu của M.U
BLĐ M.U coi tiền đạo Griezmann như sự thay thế hoàn hảo cho Wayne Rooney. Trong những mùa giải gần đây, hàng công M.U chơi quá thất vọng và với sự bổ sung tuyệt vời từ cầu thủ 25 tuổi, Mourinho sẽ có thêm những lựa chọn chất lượng. M.U có thể chi ra 80 triệu euro cho thương vụ này. Nhưng Quỷ đỏ đã có đối thủ nặng ký trong thương vụ này. HLV Pep Guardiola đã yêu cầu Man City đưa về tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Griezmann lọt top 10 chân sút vĩ đại của Atletico tại Champions League
(Bongda24h) - Cú đúp vào lưới Rostov giúp Antoine Griezmann lọt top 10 trong danh sách những chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất tại đấu trường châu Âu trong...
Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha được cho cũng ngưỡng mộ Griezmann nên yêu cầu Manchester City hỏi mua tiền đạo Atletico Madrid vào mùa Hè tới. Guardiola rất muốn chiêu mộ ngôi sao người Pháp do không hoàn toàn hài lòng với Sergio Aguero, dù tiền đạo Argentina đã ghi 14 trong 15 trận mùa này. Ngoài El Kun, Man xanh vẫn còn đó Kelechi Iheanacho có sẵn và Gabriel Jesus chuyển đến sân Etihad tháng 1.2017, nhưng cựu HLV của Bayern và Barca vẫn muốn bổ sung thêm những cầu thủ mà đẳng cấp đã được khẳng định. Phía Man City cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.
Man City muon co tien dao Antoine Griezmann hinh anh 2
Man City cũng muốn có Griezmann
Ngoài hai đội bóng thành Manchester thì PSG hay Chelsea cũng đều muốn có ngôi sao người Pháp. Nhưng Atletico sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình. Bán sát thủ như Griezmann đồng nghĩa cơ hội cạnh tranh cho danh hiệu La Liga và Champions League của CLB thủ đô Madrid sẽ giảm xuống đáng kể. Mức phí giải phóng hợp đồng khỏi Atletico Madrid của Griezmann là 86 triệu bảng, HLV Diego Simeone khẳng định đội bóng nào chấp nhận chi đủ số tiền này mới có thể đưa cầu thủ 25 tuổi rời Madrid, còn thấp hơn một xu Atletico sẽ không chấp nhận đàm phán.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X