Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt Harry Maguire mang hung tin đến cho MU

Thứ Sáu 20/11/2020 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire dính chấn thương trong chiến thắng 4-0 của Anh trước Iceland, khả năng ra sân của cầu thủ này trước West Brom vẫn đang bỏ ngỏ.

MU nhận tin buồn từ đội trưởng Harry Maguire


Dù không còn cơ hội vào bán kết, song MU vẫn chơi rất quyết tâm ở lượt trận cuối bảng A2 Nations League. Tam sư đánh bại đối thủ với tỷ số 4-0. Declan Rice, Mason Mount và Phil Foden (2) là những cầu thủ ghi bàn cho Sư tử Anh.
MU nhận tin buồn từ trung vệ  Harry Maguire hình ảnh

Maguire dính chấn thương nhẹ sau trận đấu với Iceland


Sau trận đấu với Iceland, trung vệ Harry Maguire dính chấn thương. Đội ngũ y tế của MU xác nhận cầu thủ sinh năm 1993 bị bầm tím ở chân, khả năng ra sân của anh trước West Brom ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21 vẫn đang bỏ ngỏ.

Victor Lindelof cũng dính chấn thương khi về thi đấu cho ĐT Thụy Điển, anh cũng chưa chắc có thể ra sân trong trận đấu tại Old Trafford. Trong trường hợp cả Maguire và Lindelof đều không đá chính, Axel Tuanzebe sẽ sát cánh bên cạnh Eric Bailly ở trung tâm hàng thủ.

Eric Bailly đã trở lại thi đấu sau chấn thương bắp chân, trong khi đó Axel Tuanzebe đang rất sung sức và sẵn sàng chờ đợi cơ hội đá chính. Quỷ đỏ cũng nhận tin vui từ Alex Telles, cầu thủ người Brazil tỏ ra sung sức ở buổi tập mới nhất của đội chủ sân Old Trafford. Telles dự kiến sẽ đá chính bởi Luke Shaw đang dính chấn thương.

MU đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng, Quỷ đỏ cần một chiến thắng để cải thiện thứ hạng của mình. Trung vệ Harry Maguire nói về trận đấu với West Brom, anh tự tin vào việc Quỷ đỏ sẽ có 3 điểm đầu tiên ở sân Old Trafford. Đội trưởng của MU nói:

"Mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm. MU cần phải làm mọi cách để giành chiến thắng. Tôi tin tưởng vào một kết quả tốt trước West Brom, tôi có niềm tin vào việc đội bóng sẽ giành trọn vẹn những điểm số. Chúng tôi đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này".

Wayne Rooney có thể trở thành HLV hàng đầu thế giới
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU, Dimitar Berbatov. Đồng đội cũ của Wayne Rooney ở Quỷ đỏ tin rằng việc được làm việc với những HLV hàng đầu sẽ giúp gã...
Huyền thoại MU đưa Daniel James lên mây sau phong độ ấn tượng
Tiền vệ Daniel James đã tỏa sáng trong màu áo ĐT xứ Wales ở đợt tập trung vừa qua, những màn trình diễn ấn tượng giúp anh nhận được lời khen từ huyền thoại MU,...
Top 10 CLB thu nhiều tiền nhất từ việc bán cầu thủ trong 10 năm qua: Không MU và Arsenal
Trong 10 năm qua, thị trường chuyển nhượng diễn ra sôi nổi. Transfermarkt vừa điểm qua danh sách 10 CLB thu nhiều tiền nhất từ việc bán cầu thủ.
Klopp chỉ ra 2 tiêu chí lạ lùng ở mùa giải này
Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên Daily Mail, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương, ước muốn thay 5 người mỗi trận cũng như bí quyết...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X