Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt HLV Pellegrini nổi giận vì Chelsea bán Mata cho M.U

Thứ Bảy 25/01/2014 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau HLV Arsene Wenger, đến lượt người đồng nhiệm Pellegrini lên tiếng về vụ chuyển nhượng của Juan Mata.

pellegrini
 

Hôm qua, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã bày tỏ quan điểm về vụ Chelsea đồng ý bán Juan Mata cho Man United với giá 37 triệu bảng. Theo chiến lược gia người Pháp, ông rất bất ngờ về quyết định của BLĐ Chelsea khi bán một cầu thủ chất lượng cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong lúc mùa giải đang diễn ra.

Sau Wenger, đến lượt người đồng nhiệm bên phía Man City – HLV Manuel Pellegrini cũng bày tỏ sự không hợp lý trong vụ chuyển nhượng này. Chiến lược gia người Chile cho rằng hành động của Chelsea sẽ tiếp tay cho các CLB lớn hút máu đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

“Tôi nghĩ Mata là một cầu thủ chất lượng, nhưng thất ngờ là cậu ấy lại không được trọng dụng ở Chelsea. Thành thật tôi không đồng tình với việc cầu thủ chuyển đến đội bóng khác ở cùng 1 giải đấu trong cùng 1 mùa giải. Các CLB giàu có sẽ lợi dụng điều này để dùng tiền hút máu những đối thủ cạnh tranh trực tiếp”, HLV Pellegrini bức xúc nói.

Theo thông tin vừa được phát đi trên trang chủ M.U, nội nhật hôm nay Mata sẽ có cuộc kiểm tra y tế bắt buộc sau đó chính thức đặt bút ký hợp đồng với nhà ĐKVĐ Premier League. Dự kiến, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ kịp ra sân trong trận gặp Cardiff City vào đầu tuần tới.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Trở về đấu trường Premier League sau loạt trận đầu tiên ở đấu trường Châu Âu, Arsenal của Mikel Arteta hiểu rõ những gì đang chờ đợi họ ở Etihad, nơi mà Manchester City của Pep Guardiola đang chờ đợi để giáng một đòn mạnh vào tham vọng lật đổ của họ ở mùa giải này. Liệu các Pháo Thủ có thể trở về với niềm tin vững chắc vào tương lai, hay lại thấy ngôi vương ngoại hạng Anh là giấc mơ xa vời, chừng nào mà kẻ thống trị Guardiola vẫn còn ở đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X