Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt Chelsea để ý Fellaini

Thứ Hai 10/09/2012 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ người Bỉ hiện đang là một trong những mục tiêu theo đuổi của rất nhiều các “đại gia” trên thế giới.

Tuy rằng vừa đặt bút kí vào bản hợp đồng gia hạn 5 năm với CLB Everton, thế nhưng Maroune Fellaini lại bất ngờ tuyên bố về ý định ra đi của mình để chuyển tới thi đấu cho đội bóng mới. Điều này cũng dễ hiểu vì tại đội bóng đất Cảng, rõ ràng cơ hội để tiền vệ người Bỉ có thể giành được những danh hiệu lớn là rất khó khăn. Chính vì thế, các đội bóng lớn tại nước Anh cũng như trên thế giới như Man Utd, PSG hay Real Madrid đã ngỏ lời muốn sở hữu được ngôi sao “tóc xù” này tại kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Fellaini đang là tâm điểm của derby thành London trên thị trường chuyển nhượng
Chelsea đã nhập cuộc giành Fellaini.

Không những thế, theo thông tin mới nhất từ xứ Sương mù, ban lãnh đạo Chelsea cũng đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Fellaini. Ngôi sao 24 tuổi này được đánh giá là một trong những tiền vệ có lối chơi ổn định nhất tại Premier League và The Blues đang rất cần mẫu tiền vệ như vậy để thay thế dần “công thần” Frank Lampard ở tuyến giữa. Tuy nhiên, chắc chắn Everton sẽ không bán Fellaini với giá rẻ vì anh đang là một trụ cột tại sân Goodison Park vào thời điểm hiện tại.

Ban lãnh đạo Chelsea đã sẵn sàng chi ra số tiền 20 triệu bảng để có được Fellaini vào tháng Giêng tới. Đây là mức giá mà Everton sẽ không thể bỏ qua vì dù gì tiền vệ người Bỉ cũng không thuộc Top đầu.

           Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X