Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt Barca vào cuộc vụ Marcus Rashford

Thứ Sáu 29/04/2022 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau PSG và Liverpool, Barca là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Marcus Rashford. Cầu thủ người Anh đang gây thất vọng rất lớn ở MU.

Barca muốn mua Rashford


Mùa giải năm nay, tiền đạo Marcus Rashford gây thất vọng trong màu áo MU. Anh mới có 5 bàn trên mọi mặt trận. MU đang gây thất vọng với một chuỗi trận tệ hại, và số 10 là một trong những người tệ nhất. Ở trận hòa 1-1 giữa Man đỏ và Chelsea mới nhất, Gary Neville đã chỉ trích Rashford. Ông nói:
 
Barca muốn mua Rashford

Barca muốn mua Rashford


“Rashford đang ở đâu, cậu ấy đang chỉ dạo loanh quanh ở khu vực giữa sân, thậm chí còn không di chuyển.
Những cầu thủ này được trả rất nhiều tiền và đi dạo trên sân. Thật đáng xấu hổ. Những gì cậu ấy làm từ đầu mùa giải chỉ là sự thất vọng, tôi thậm chí không muốn theo dõi cậu ấy thi đấu. Hy vọng Erik ten Hag sẽ theo dõi trận đấu này."

Trước đó, khi chứng kiến chân sút sinh năm 1997 thi đấu trước Liverpool, huyền thoại MU – Roy Keane bình luận: “Cậu ấy thi đấu như một đứa trẻ con vậy
”. Nhiều thông tin cho rằng số 10 thất vọng với cuộc sống ở Nhà hát của những Giấc mơ và muốn rời đi.

Rất nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ người Anh. Barcelona đang có kế hoạch củng cố đội hình trong kỳ chuyển nhượng tới đây, với một trong những mục tiêu quan trọng là Marcus Rashford. HLV Xavi đánh giá cao Rashford và muốn làm việc với anh ở sân Camp Nou. 

Sport, tờ báo thân Barca, cho biết gã khổng lồ xứ Catalunya nỗ lực để đưa Rashford về sân Nou Camp 
Memphis Depay nằm ngoài kế hoạch của Xavi, trong khi Ousmane Dembele vẫn chưa đồng ý gia hạn, bởi vậy cầu thủ của MU là sự bổ sung chất lượng. Bước đầu tiên Barca đưa ra đề nghị chuyển nhượng có giá trị 65 triệu euro. Ngoài Barca thì PSG, Liverpool và Arsenal cũng quan tâm Rashford.
Barca chuyển sang sân nhà Olympic ở mùa giải 2023/24Barca chuyển sang sân nhà Olympic ở mùa giải 2023/24
Barca sẽ chuyển sang sân nhà mới là Olympic từ mùa giải 2023/24 khi sân Camp Nou trải qua quá trình cải tạo và nâng cấp.
Trent Alexander-Arnold khiến CĐV Barca đau lòngTrent Alexander-Arnold khiến CĐV Barca đau lòng
Trong trận đấu với Villarreal trên sân Anfield, hậu vệ Trent Alexander-Arnold đứng ở điểm phạt góc, và hình ảnh này khiến NHM nhớ lại khoảnh khắc anh kiến tạo...
Tỉ lệ thắng của Xavi ở Barca không bằng KoemanTỉ lệ thắng của Xavi ở Barca không bằng Koeman
Thống kê cho thấy thành tích trong 32 trận đầu tiên dẫn dắt Barca của HLV Xavi thậm chí còn không bằng người tiền nhiệm bị chê trách đủ đường là Ronald Koeman.
Nghệ thuật tấn công cầu thủ thứ ba trong thế giới bóng đáNghệ thuật tấn công cầu thủ thứ ba trong thế giới bóng đá
“Phòng ngự trước ‘kẻ thứ ba’ là điều bất khả thi. Thực sự bất khả thi.” Xavi đương nhiên hiểu rất rõ về các “chiêu thức” chuyền bóng và di chuyển, cũng như về...
Điểm tin bóng đá sáng 26/4: MU gạ Barca đổi De Jong lấy RashfordĐiểm tin bóng đá sáng 26/4: MU gạ Barca đổi De Jong lấy Rashford
MU gạ Barca đổi De Jong lấy Rashford, Barca sắp gia hạn với Araujo là những tin tức đáng chú ý sáng 26/4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X