Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt Arsenal muốn có Payet

Thứ Bảy 03/12/2016 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi chứng kiến phong độ tệ hại của West Ham, HLV Wenger đã đưa tiền vệ Dimitri Payet vào tầm ngắm.

Mùa giải vừa qua, West Ham là một trong những đội bóng chơi ấn tượng nhất ở Premier League. Đội bóng thành London chính là “khắc tinh” của những đội bóng lớn, họ cũng cạnh tranh quyết liệt cho chiếc vé dự Champions League. Những gì mà “Búa tạ” làm được có những đóng góp ấn tượng của tiền vệ Dimitri Payet. Nhạc trưởng người Pháp ghi 16 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo thành bàn. Tại VCK EURO 2016, ngôi sao 29 tuổi vẫn duy trì phong độ ổn định.
Toi luot Arsenal muon co Payet hinh anh
Arsenal là cái tên mới nhất muốn có Payet
Với những gì đã thể hiện, tiền vệ Payet lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn nhưng anh đã từ chối để ở lại với West Ham. Dù đã đầu tư mạnh mẽ ở Hè này nhưng West Ham đã thi đấu rất kém cỏi. Họ đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng Premier League. Tiền vệ Payet dù không còn chơi ấn tượng như mùa giải trước, nhưng anh vẫn đóng góp khá lớn vào lối chơi của đội bóng thành London. Cầu thủ 29 tuổi đã có 1 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo tại giải Ngoại hạng Anh.
West Ham vs Arsenal (0h30 ngày 4/12): Cạm bẫy của Derby
Mặc dù Arsenal được đánh giá ở cửa trên song West Ham với lợi thế sân nhà cũng không phải đối thủ dễ bị bắt nạt, nhất là trong một trận derby London.
Với việc West Ham đang có dấu hiệu sa sút, đã có những thông tin cho rằng Payet không còn mặn mà trong việc gắn bó với đội bóng thành London. Sau M.U thì Arsenal cũng đã nhảy vào cuộc đua giành cầu thủ người Pháp. Sau khi chứng kiến phong độ tệ hại của West Ham, HLV Wenger đã đưa tiền vệ Dimitri Payet vào tầm ngắm. “Giáo sư” muốn có tiền vệ 29 tuổi ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây để tăng cường lực lượng.
Toi luot Arsenal muon co tien ve Dimitri Payet hinh anh 2
Sẽ không dễ để thuyết phục West Ham nhả Dimitri Payet
Tuy nhiên, rào cản lớn nhất vẫn là việc West Ham không muốn bán ngôi sao của mình, họ coi Payet là ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng. Thậm chí SunSport còn khẳng định cầu thủ 29 tuổi sắp gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London. Ở bản hợp đồng mới, mức lương của Payet sẽ được tăng lên, và quan trọng nhất mức phí phá vỡ hợp đồng của anh có thể lên tới 80 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X